Báo châu Á: "Việt Nam bị đẩy vào chân tường"

Trang Fox Sports Asia cho rằng đoàn quân Park Hang-seo chưa đáp ứng được mong đợi của người hâm mộ sau hai trận hòa ở giải U23 châu Á 2020. 

bao chau a viet nam bi day vao chan tuong
Tiến Linh (ảnh) hay Đức Chinh dù nỗ lực nhưng chưa thể ghi bàn ở giải năm nay. Ảnh: Đức Đồng.

"Là Á quân hai năm trước, U23 Việt Nam được nhiều người chờ đợi sẽ gây ấn tượng một lần nữa nhưng ở ngày ra quân họ đã hòa UAE. Và đến hôm nay, HLV Park có cơ hội thứ hai đưa đoàn quân Việt Nam đi đúng hướng, nhưng Jordan mới là đội chơi tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp một", ký giả Gabriel Tan có bài đánh giá sau trận U23 Việt Nam hòa Jordan 0-0 hôm 13/1.

Ở trận đấu này, Việt Nam chỉ có một lần dứt điểm trúng khung thành, trong khi Jordan có bốn cú sút nguy hiểm, với hai trong số đó phải nhờ phản xạ xuất sắc của Bùi Tiến Dũng khung thành của đội bóng áo đỏ mới được giữ vững.

"Trong những phút cuối trận, Việt Nam kiểm soát nhiều bóng hơn, đưa bóng về một phần ba cuối sân nhiều hơn nhưng họ không thể khoan thủng hàng phòng ngự Jordan", bài viết trên Fox Sports Asia có đoạn. "Kết quả này đẩy Việt Nam vào thế buộc phải thắng Triều Tiên ở trận cuối mới có một chút cơ hội vào tứ kết".

Việt Nam sau hai trận hòa có được 2 điểm, xếp thứ ba bảng D. Trong khi đó Jordan và UAE chiếm hai vị trí đầu với 4 điểm. Ở trận cuối, Jordan đá với UAE, còn Việt Nam gặp Triều Tiên, đội đã bị loại. Việt Nam muốn đi tiếp buộc phải thắng Triều Tiên, và mong kết quả cặp còn lại không phải là kết quả hòa có tỷ số.

bao chau a viet nam bi day vao chan tuong
Bảng D sau hai lượt trận.


Hữu Nhơn

bao chau a viet nam bi day vao chan tuong Việt Nam mất quyền tự quyết ở U23 châu Á

Nếu Jordan hòa UAE có bàn thắng ở lượt cuối bảng D, Việt Nam sẽ bị loại U23 châu Á 2020.

bao chau a viet nam bi day vao chan tuong U23 Nhật Bản và U23 Trung Quốc dừng chân ở VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam gặp khó

Sau 2 thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 1-2 trước U23 Saudi Arabia và U23 Syria, U23 Nhật Bản đã bị loại ngay ...

bao chau a viet nam bi day vao chan tuong U23 Việt Nam lộ thiếu sót, HLV Park Hang Seo xoay sở thế nào?

U23 Việt Nam lộ ra nhiều hạn chế, điểm yếu trong trận hoà 0-0 trước U23 UAE, song đội bóng của Park Hang Seo còn ...

/ ngoisao.net