Báo châu Á: "Không thể cản bước Việt Nam"

Fox Sports Asia nhận định U22 Việt Nam có cơ hội lớn giành HC vàng SEA Games đầu tiên sau màn phô diễn sức mạnh trước Campuchia ở bán kết.

bao chau a khong the can buoc viet nam
Đức Chinh đã có bảy bàn ở SEA Games 30. Ảnh: Đúc Đồng.

"Việt Nam với sức mạnh không thể ngăn cản đã 'đá văng' Campuchia trên đường tiến vào chung kết", cây bút Gabriel Tan bình luận sau trận thắng 4-0 của thầy trò Park Hang-seo tối 7/12. Tan ấn tượng với ba bàn thắng của Việt Nam trong hiệp một, thể hiện sự vượt trội về kỹ thuật và sức mạnh so với đối thủ.

"Dù không có nhiều khoảng trống, Đức Chinh vẫn chuyền rất chính xác vào vị trí của đồng đội và Tiến Linh, bật cao hơn hẳn hai hậu vệ Campuchia rồi đánh đầu vào góc xa ghi bàn", bài viết trên Fox Sports Asia có đoạn. "Bàn thứ hai một lần nữa chứng minh sức mạnh không thể cản phá của Việt Nam khi Đức Chinh nhận đường chuyền dài vượt tuyến, dùng sức mạnh và cả tốc độ đánh bại hậu vệ Campuchia rồi đánh bại cả thủ môn".

Gabriel Tan nhấn mạnh Việt Nam giờ là "ứng viên sáng nhất" để bước lên ngôi cao nhất. Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở chung kết là Indonesia, đội hạ Myanmar 4-2 trong trận bán kết còn lại.

Trận chung kết diễn ra vào 19h ngày 10/12. Indonesia đã có hai lần giành HC vàng bóng đá nam SEA Games nhưng Việt Nam chưa một lần lên ngôi.

 

bao chau a khong the can buoc viet nam

HLV Campuchia: "U22 Việt Nam quá mạnh, chúng tôi chào thua"

U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia, HLV Felix Dalmas và U22 Campuchia không buồn sau trận thua 0-4 trước U22 Việt Nam, tập trung trận ...

bao chau a khong the can buoc viet nam

U22 Việt Nam bay vào chung kết SEA Games: Rực rỡ!

Kết quả U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia, U22 Việt Nam thắng giòn Campuchia 4-0, tái đấu U22 Indonesia ở chung kết SEA Games. Gọi ...

bao chau a khong the can buoc viet nam

Việt Nam vào chung kết SEA Games 30

Nhờ bàn mở tỷ số của Tiến Linh và cú đúp của Đức Chinh, Việt Nam thắng Campuchia 4-0 ở bán kết SEA Games 30.

bao chau a khong the can buoc viet nam

U22 Việt Nam dẫn U22 Campuchia 3-0 sau hiệp 1

Tiến Linh mở tỷ số, Đức Chinh lập cú đúp giúp Việt Nam có lợi dẫn lớn trước khi bước vào hiệp 2.

/ ngoisao.net