U22 Việt Nam dẫn U22 Campuchia 3-0 sau hiệp 1

Tiến Linh mở tỷ số, Đức Chinh lập cú đúp giúp Việt Nam có lợi dẫn lớn trước khi bước vào hiệp 2. 

u22 viet nam dan u22 campuchia 3 0 sau hiep 1

Phút 20, Tiến Linh chuyền một chạm từ vòng tròn trung tâm để Đức Chinh thoát xuống bên cánh phải. Cùng lúc Tiến Linh chạy vào cấm địia chờ quả tạt bóng. Đức Chinh tạt về cột xa chính xác, để Tiến Linh nhảy lên đánh đầu về góc ngược lại. Hàng thủ Campuchia không kịp trở tay và đón nhận bàn thua. Thủ môn Soksela Keo mắng các hậu vệ sau bàn thua này, dù anh không đủ người thử bắt bóng.

Đây là bàn thắng thứ sáu của Tiến Linh tại giải, và là bàn thứ ba liên tiếp cho Việt Nam. Trước đó, anh lập cú đúp ở lượt cuối vòng bảng, hòa Thái Lan 2-2. Trong lần đầu tiên hai trung phong Việt Nam đá chính, họ đã tạo ra dấu ấn. HLV Park Hang-seo cho thấy quyết định sử dụng nhân sự đúng đắn.

u22 viet nam dan u22 campuchia 3 0 sau hiep 1

Phút 26, Việt Nam một lần nữa trừng phạt Campuchia bằng đường bóng dài phản công. Thành Chung chuyền một chạm từ sân nhà để Đức Chinh băng lên. Tiền đạo Phú Thọ xuất phát sau đối thủ, nhưng bứt tốc vượt qua và cầm bóng vào cấm địa. Anh hạ gục thủ môn Soksela với cú gẩy bóng vào góc gần.

u22 viet nam dan u22 campuchia 3 0 sau hiep 1

Phút bù giờ thứ hai của hiệp một, hậu vệ Campuchia phá bóng không tốt và để Trương Văn Thái Quý có bóng bên cánh phải. Anh tạt ngay vào trong cho Đức Chinh đánh đầu ở cự ly khoảng năm mét. từ quả tạt bên cánh phải của Thái Quý, Đức Chinh chạy cắt mặt, đánh đầu tầm thấp vào góc gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho Việt Nam.

u22 viet nam dan u22 campuchia 3 0 sau hiep 1 Việt Nam 2-0 Campuchia (hiệp 1): Đức Chinh nhân đôi cách biệt
u22 viet nam dan u22 campuchia 3 0 sau hiep 1 Việt Nam 1-0 Campuchia (hiệp 1): Tiến Linh mở tỷ số
u22 viet nam dan u22 campuchia 3 0 sau hiep 1 Việt Nam - Campuchia: Văn Toản vẫn được tin tưởng. Tiến Linh, Đức Chinh đá cặp tiền đạo

/ vnexpress.net