Bão chấn thương, MU chiến Arsenal bằng đội hình nào?

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đau đầu lựa chọn 11 cầu thủ ra sân đá chính ở cuộc đấu Arsenal, trong bối cảnh hành loạt trụ cột "đổ bệnh" chấn thương.

 

 

Nhà cầm quân người Na Uy sẽ không có sự phục vụ của Marcus Rashford, Anthony Martial. Còn bộ đôi Paul Pogba - Luke Shaw phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục.

Martial và Rashford không thể ra sân vì chấn thương

Trường hợp hậu vệ cánh trái người Anh không thể thi đấu, đội trưởng Ashley Young sẽ đảm nhiệm hành lang trái. Solskjaer cũng có thể tính đến phương án Marcos Rojo, người chơi khá ổn ở hai trận đấu cúp gần đây.

Bộ khung hàng phòng ngự Quỷ đỏ vẫn ổn định với những cái tên còn lại vừa được nghỉ ngơi hồi giữa tuần gồm De Gea, Lindelof, Maguire và Wan-Bissaka.

Ở khu trung tuyến, việc Pogba ngồi ngoài sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi MU. Cả McTominay và Matic xu hướng thiên về phòng ngự và tranh chấp ngoài tuyến hai hơn.

Điều đó buộc Solskjaer phải sử dụng Juan Mata trong vai trò hộ công nhằm tăng thêm tính sáng tạo cũng như mối liên kết tuyến giữa và hàng công.

Không có cả Rashford lẫn Martial, tài năng 17 tuổi Mason Greenwood chắc chắn có suất đá chính sau hai bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Astana và Rochdale.

Greenwood sẽ đá cao nhất trên hàng công MU

Chàng trai trẻ người Anh có thể đá cao nhất phía trên, hoặc khi cần có thể dạt sang cánh phải và rẽ bóng vào trung lộ dứt điểm.

Hỗ trợ cho Greenwood sẽ là "máy chạy" Daniel James cùng với cầu thủ người Brazil Andreas Pereira.

Đội hình dự kiến MU đấu Arsenal: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; McTominay, Matic; Pereira, Mata, James; Greenwood.

 

* An Nhi

MU mất uy danh, lỗi ở vị sếp quyền lực nhất CLB
MU lập kỷ lục tệ nhất gần 2 thập kỷ, Soskjaer gây choáng váng
Man Utd mất sạch trung phong sau trận thua West Ham
Ảnh chế Man Utd tan nát sau trận thua West Ham
Neville: "Man Utd cần chi vài trăm triệu bảng nữa để đua vô địch"

 

/ vietnamnet.vn