Bằng Lăng chụp ảnh nude

Người mẫu Bằng Lăng dùng tay che ngực trong bộ ảnh gợi cảm kỷ niệm tuổi 40. 

Nhân dịp từ Singapore về nước thăm gia đình đầu tháng 10, Bằng Lăng thực hiện bộ ảnh gợi cảm theo lời gợi ý của bạn thân - nhiếp ảnh, nhà thiết kế Trương Thanh Hải. "Bằng Lăng cố gắng tập mỗi ngày để có cơ thể săn chắc, nhưng 40 tuổi và chụp nude cũng khiến cô ấy có những e ngại nhất định. Để tự tin đứng trước máy ảnh là một sự cố gắng của cô ấy", Trương Thanh Hải nói.

Người mẫu Bằng Lăng. Ảnh: Trương Thanh Hải. 

Bộ ảnh chụp tại studio ở TP HCM trong một buổi. Bằng Lăng muốn thực hiện loạt ảnh nude để giữ làm kỷ niệm. Cô cho biết có phần hồi hộp khi đứng trước ống kính vì không còn ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, cô tin tưởng vào nhiếp ảnh - người bạn thân 18 năm - nên hợp tác ăn ý. Anh từng chụp nhiều bộ ảnh kỷ niệm cho người mẫu như ảnh cô mang bầu, hình gia đình. "Chỉ với Trương Thanh Hải, chồng mới tin tưởng để tôi thực hiện loạt ảnh", Bằng Lăng cho biết. Lần thứ ba, người mẫu chụp ảnh nude. Cô từng thực hiện loạt ảnh gợi cảm khi mang bầu con lớn - Oskar và con út - Caspar.

Bằng Lăng là người mẫu cùng thời: Xuân Lan, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... Cô còn tham gia các bộ phim Gái nhảy, Nữ tướng cướp... Sau khi lập gia đình năm 2007 và định cư ở nước ngoài, cô ngừng hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Thi thoảng cô về nước chụp bộ ảnh cho các nhà thiết kế thân. Năm 2017, cô tái xuất trên sàn catwalk sau 10 năm vắng bóng trong một chương trình thời trang. Chồng cô người Đức, tên Klass. Gia đình cô từng định cư ở Mỹ bảy năm, hiện ở Singapore.

 

Tâm Giao

Mỹ nữ Việt có ảnh nude đẹp nhất châu Âu: "Bạn trai tự hào về tôi"
Ngọc Trinh tuổi 30: Nổi tiếng lẫy lừng và tai tiếng ngập đầu
Triển lãm tranh “nude” được cấp phép đầu tiên ở Hà Nội
Ảnh khỏa thân 100% vừa hạ nhiệt, Ngọc Trinh tiếp tục "chiêu đãi" khoảnh khắc phô ngực căng đầy
"Bom sex" Đài sang Việt Nam chụp nude
/ vnexpress.net