Bằng chứng người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái đất?

Những di tích cổ ở Ai Cập và Peru được coi là dấu hiệu cho thấy người ngoài hành tinh từng đến Trái đất cách đây hàng ngàn năm.

bang chung nguoi ngoai hanh tinh tung ghe tham trai dat

Hình tượng nửa người, nửa chim xuất hiện ở nhiều nền văn minh khác nhau trên Trái đất.

Theo Daily Star, một nhà thiên văn học tin vào thuyết âm mưu nói rằng những tri thức mà con người tiếp thu từ xa xưa là nhờ sinh vật ngoài hành tinh.

Trong video, những người ủng hộ thuyết âm mưu nhắc đến hầm mộ 1.300 năm tuổi ở El Castillo de Huarmey, Peru.

Đó là nơi an nghỉ của 63 xác ướp, trong đó có 3 nữ hoàng. Bộ nữ trang được tìm thấy trên xác của một trong các nữ hoàng có biểu tượng đôi cánh của sinh vật nửa chim, nửa người.

David Childress, tác giả cuốn “Công nghệ của Chúa”, nói biểu tượng tương tự được nhìn thấy trên tác phẩm điêu khắc bằng đá tại Tiwanaku, Bolivia.

Không chỉ khu vực Nam Mỹ có hình tượng sinh vật nửa người, nửa chim. “Một vị thần Ai Cập cũng được phác họa tương tự, và đó là vị thần truyền cho người Ai Cập phương pháp ướp xác”, một người khác tên David Wilcock nói.

“Điều thú vị là có nhiều nền văn minh trên thế giới coi sinh vật nửa người, nửa chim là thần”, David nói. “Đó có thể là do người ngoài hành tinh đã đến Trái đất và truyền cho con người tri thức”.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là giả thuyết và các nhà khoa học chưa tìm thấy bằng chứng thực sự chứng minh người ngoài hành tinh từng đến Trái đất.

bang chung nguoi ngoai hanh tinh tung ghe tham trai dat Loài người sẽ làm gì khi phát hiện người ngoài hành tinh?

Các dự án tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất đã diễn ra từ lâu, tạo cảm hứng cho nhiều giả thuyết thú vị. Nếu ...

bang chung nguoi ngoai hanh tinh tung ghe tham trai dat Châu Tinh Trì chắc chắn chịu thua trước phim về người ngoài hành tinh?

Nhiều chuyên trang điện ảnh dự đoán phim về người ngoài hành tinh sẽ lập kỷ lục doanh thu dịp Tết Kỷ Hợi.

/ http://danviet.vn