Bạn trai tôi an phận thủ thường quá

Tổng thu nhập của anh gần 10 triệu, anh bằng lòng với cuộc sống như vậy. Tôi thấy đàn ông mà tư tưởng thế thì an phận quá.

Tôi là nữ 27 tuổi, anh 32 tuổi. Tôi là một kỹ sư đại học, từ nhỏ đã được bố mẹ rèn cho có ý chí học hành. Còn anh chỉ học cao đẳng nghề rồi không theo nghề đó mà làm công nhân, lao động chân tay trong nhà máy. Anh đi làm được khoảng 5 triệu một tháng, tối về anh làm bảo vệ thêm được khoảng 4 triệu nữa. Anh bằng lòng với cuộc sống như vậy.

Tôi đi làm hiện tại lương tầm 6-7 triệu, dự kiến trong tương lai cố phấn đấu được mức 10 triệu là cùng, vì tính tôi cũng chỉ muốn kinh tế đủ vững chứ cũng không muốn quá bon chen tham vọng. Nhưng tôi cảm thấy người yêu tôi là đàn ông mà cũng tư tưởng thế thì an phận quá. Anh không có ý định phát triển kinh tế thêm, tôi có bàn bạc anh học nghề thêm, hoặc khi nào có vốn thì kinh doanh thêm, anh chỉ nghe và để đấy chứ cũng không thấy động thái gì.

Bố mẹ tôi cũng chẳng thích anh vì lẽ đó, họ bảo đàn ông như thế là kém, tôi thấy thật buồn khi mình phải công nhận điều ấy. Tôi đã thủ thỉ nói chuyện với anh nhiều, anh cũng rất lắng nghe và đồng tình chứ không hề tự ái hay bảo thủ. Rồi mọi thứ chỉ dừng lại ở đó. Anh chẳng có động thái gì. Có chăng tôi bày ra kế hoạch thì anh làm thôi. Sự nửa chừng đó làm tôi khổ, anh không có tính gì tồi tệ, nhưng cũng chẳng có đủ bản lĩnh của đàn ông. Độc giả hãy tư vấn cho tôi về mối quan hệ này, lòng tôi thật sự rối bời.

ban trai toi an phan thu thuong qua Nói thẳng: Bạn có yêu thành phố này?

Đang có chuyện lùm xùm sinh viên ăn cơm 2.000 đồng, tôi tự hỏi cơm từ thiện là nét đẹp đặc hữu của Sài Gòn ...

ban trai toi an phan thu thuong qua Kết đắng cho anh đánh giày nhịn ăn, mua túi xách 20 triệu tặng bạn gái

Sinh nhật người yêu, Nam lấy số tiền đánh giày dành dụm mấy tháng trời, tằn tiện chi tiêu, ăn uống kham khổ, mua tặng ...

ban trai toi an phan thu thuong qua Rượu thuốc hồi xuân của phái đẹp

Nói đến rượu người ta thường nghĩ đến thứ đặc thù dành cho phái mạnh. Tuy nhiên trong y học cổ truyền có những bài ...

https://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/ban-trai-toi-an-phan-thu-thuong-qua-3655050.html

/ Loan/Vnexpress.net