Bạn gái tỷ phú Amazon mặt kém sắc

Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos xuất hiện với đầu tóc rối bù, mặt mộc kém sắc để lộ làn da chảy xệ khi đi ăn sáng cùng bạn trai và con trai riêng, hôm 17/10.  

Tỷ phú giàu nhất thế giới được nhìn thấy đi ra ngoài ăn sáng cùng bạn gái Lauren Sanchez và con trai riêng của bà - Evan Whitesell, 13 tuổi, tại một quán ăn bình dân ở thành phố du lịch nổi tiếng Santa Monica, bang California.

ban gai ty phu amazon mat kem sac
Bạn gái tỷ phú Jeff Bezos xuất hiện tại Santa Monica với mặt mộc kém sắc. Ảnh: Mail.

Tỷ phú Amazon ăn vận giản dị, trẻ trung với quần jean xanh và áo phông trắng kết hợp với giày thể thao đồng màu. Trong khi đó bạn gái của ông, bà Lauren, mặc một chiếc áo len màu be kết hợp với quần jean đen bó sát và đi một đôi dép nâu đơn giản để lộ chiều cao khiêm tốn lẫn vóc dáng thiếu cân đối.

Trái với những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trước đây, gương mặt bà Lauren lộ rõ dấu vết của tuổi tác với làn da chảy xệ, không căng mịn và đôi môi nhợt nhạt. Dù bị nhiều người chú ý tại khi đi dạo tại bến cảnh Santa Monica, bạn gái tỷ phú Amazon dường như không bận tâm, bà vẫn nở nụ cười tự tin.

ban gai ty phu amazon mat kem sac
Jeff Bezos và bạn gái cũng không nắm tay nhau thắm thiết như những lần đi cùng nhau trước đó. Ảnh: Mail.

Jeff Bezos, 55 tuổi, vừa được Forbes vinh danh là người giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản trị giá 114 tỷ USD. Trong khi đó bạn gái Lauren Sanchez sở hữu khối tài sản khoảng 30 triệu USD. Cả hai bắt đầu xuất hiện công khai cùng nhau vào tháng 7/2019, sau khi Bezos hoàn thành các thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với bà Mackenzie, người vợ 25 năm gắn bó và có 4 con chung. Trước đó cặp đôi này từng bị chỉ trích nặng nề bởi hai gia đình là bạn bè thân thiết nhiều năm và họ đã phản bội nửa kia của mình để đến với nhau.

Kể từ khi công khai hẹn hò, tỷ phú Jeff Bezos rất yêu chiều bạn gái. Ông đã dành hơn một tháng mùa hè để đưa người tình đi du lịch khắp châu Âu trên du thuyền sang trọng, gặp gỡ và tiệc tùng cùng bạn bè. Bên cạnh đó tỷ phú Amazon cũng bỏ ra 80 triệu USD để tậu căn pent house rộng 1.000 m2 tại khu phố thượng lưu Manhattan, New York để chung sống với bạn gái.

Sơn Nam (Theo Mail)

ban gai ty phu amazon mat kem sac Người phụ nữ khiến tỷ phú Amazon bỏ vợ

Yêu cuồng nhiệt là điều người ngoài nói về cuộc tình của ông chủ Amazon và cô bạn gái bốc lửa, thích tiêu xài xa ...

ban gai ty phu amazon mat kem sac Chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái tỷ phú Amazon thuở đi thi Hoa hậu

Bạn gái của tỷ phú người Mỹ Jeff Bezos - nữ nhà báo Lauren Sanchez - từng đi thi Hoa hậu hồi thập niên 1980. ...

ban gai ty phu amazon mat kem sac Bạn gái nóng lòng ra mắt công chúng cùng tỷ phú Amazon

Tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez dự kiến lần đầu xuất hiện trước công chúng trên tư cách một đôi vào cuối ...

/ ngoisao.net