Bạn bè, người hâm mộ nhớ Sulli

Bạn thân tới viếng mộ, người hâm mộ đăng ảnh Sulli nhân ngày giỗ của cô.

Sáng 14/10, Kim Sun Ah - bạn thân Sulli - đăng ảnh chụp tại mộ cố ca sĩ và viết: "Mình nóng lòng đến mộ thăm cậu đến mức không ngủ được. Mình chưa bao giờ quên cậu dù chỉ trong giây phút. Nhớ cậu rất nhiều. Mình có rất nhiều điều muốn nói mà nước mắt cứ rơi. Hãy nhớ rằng mình yêu cậu rất nhiều". Kim Sun Ah nói dù sau này cô lấy chồng, sinh con cũng sẽ không quên Sulli. Cô thường xuyên tới thăm mộ để bạn không cảm thấy cô đơn.

4934 ngay gio9 sull 3010 1602662833
Kim Sun Ah bên mộ Sulli. Ảnh: Instagram Sun Ah.

Kim Sun Ah bên mộ Sulli. Ảnh: Instagram Sun Ah.

Bài đăng của Kim Sun Ah thu hút hơn 100 nghìn lượt thích và gần một nghìn lượt bình luận. Đa phần bạn bè, người hâm mộ nói nhớ Sulli và cảm thán thời gian trôi quá nhanh. Họ viết: "Cảm ơn tình cảm của Sun Ah dành cho Sulli. Hy vọng Sulli trên thiên đường thấy ấm áp bởi có rất nhiều người vẫn luôn thương và nhớ em ấy", "Một năm trôi qua nhanh quá. Sulli ngọt ngào, ở nơi ấy em có hạnh phúc không?".

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, khán giả chia sẻ hình ảnh, video Sulli lúc sinh thời, bày tỏ tiếc thương. Cộng đồng fan của Sulli tại Trung Quốc đăng video ghi lại khoảnh khắc tươi cười của thần tượng kèm lời nhắn: "Một năm đã qua, đến bây giờ vẫn chưa thể tin được cô gái bé bỏng của chúng ta lại ra đi như thế. Đau xót có, vui mừng cũng có. Tin tưởng em ở thiên đường được vui vẻ, thoải mái làm những điều mình thích. Mọi người sẽ không bao giờ quên em - quả đào xinh đẹp và ngọt ngào".

Sulli tự tử tại nhà riêng vào tháng 10 năm ngoái, hưởng dương 25 tuổi. Cô gia nhập làng giải trí năm chín tuổi, từng đóng các phim Bài ca Sơ Đông, Gửi người xinh tươi, Real... và hoạt động trong nhóm nhạc f(x). Từng được đánh giá là ngôi sao tiềm năng của showbiz Hàn, những năm cuối đời, cô vướng nhiều ồn ào đời tư. Ca sĩ nhận nhiều lời miệt thị, thóa mạ của khán giả vì cách ăn mặc, chuyện yêu đương, chụp ảnh sexy... Trong chương trình Jinri Market phát cuối năm 2018, Sulli nói: "Tôi buồn vì mọi người quá khắt khe với tôi, nhìn tôi là kẻ dị biệt".

Hiểu Nhân

Anh trai Sulli tố cáo cha giành tài sản của em gái Anh trai Sulli tố cáo cha giành tài sản của em gái
Nam thần tượng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 27 Nam thần tượng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 27
Nỗi buồn bao trùm showbiz Hàn Nỗi buồn bao trùm showbiz Hàn
"Anh trai Sulli không nhận thừa kế của em"
Bố mẹ Sulli giành giật tài sản Bố mẹ Sulli giành giật tài sản

/ vnexpress.net