Bắc và Trung Bộ chiều tối mưa to

Trong ngày hôm nay, hầu hết các tỉnh thành ở Bắc và Trung Bộ đều duy trì thời tiết mưa nắng đan xen, nền nhiệt ở mức dễ chịu. Về tối, nhiều nơi mưa to.

Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, thời tiết ba miền cả nước ngày thứ tư (17/7), Thủ đô Hà Nội có mây, sáng có lúc có mưa vừa, mưa to và dông; sau có lúc có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Bắc và Trung Bộ khi mưa lúc nắng, về tối mưa to -0
Thời tiết mưa nắng diễn ra đan xen trong ngày tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác ở miền Bắc và miền Trung.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng sáng có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, phía Bắc sáng có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to sau có mưa rào và dông rải rác; phía Nam ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Tây Nguyên nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Nam Bộ nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/bac-va-trung-bo-chieu-toi-mua-to-i737587/

N.Thắng / cand.com.vn