Bác sỹ U22 Việt Nam: Quang Hải không bị đa chấn thương

Sáng 6/12, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết Quang Hải gặp chấn thương rách đầu dài của cơ nhị đùi trái, cần khoảng hai tuần để hồi phục.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn cũng khẳng định, thông tin Quang Hải bị đa chấn thương gồm rách cơ, tổn thương cơ háng, sụn đầu gối là không chính xác.

Theo đó, sau pha va chạm với trung vệ Irfan của U22 Singapore ở trận đấu vòng bảng hôm 3/12, Quang Hải gặp chấn thương. Ngay sau đó, tiền vệ, đội trưởng U22 Việt Nam được đưa đi chụp phim và làm các xét nghiệm cần thiết.

bac sy u22 viet nam quang hai khong bi da chan thuong
Pha tranh chấp khiến Quang Hải gặp chấn thương

Kết quả chụp chiếu cho thấy Quang Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đùi trái. "Quang Hải cần uống thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu như laser điện phân, tập các bài hồi phục", bác sĩ Tuấn cho biết.

bac sy u22 viet nam quang hai khong bi da chan thuong
Quang Hải trên băng ghế dự bị

Về khả năng Quang Hải phải chia tay SEA Games 30 sớm, bác sĩ Tuấn khẳng định: "Chấn thương rách cơ này cần khoảng hai tuần để hồi phục. Nhưng, chúng tôi đang cố hết sức để cậu ấy có thể sớm trở lại. Nếu Quang Hải đá được, Ban huấn luyện mới tính chuyện cho vào sân, chứ không thi đấu trong tình trạng gượng ép".

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với U22 Thái Lan chiều qua, HLV Park cũng khẳng định Quang Hải không thể đá trận bán kết, nhưng nếu U22 Việt Nam vào đến chung kết, Quang Hải có khả năng thi đấu.

Sau 5 trận vòng bảng SEA Games 30, ngoài Quang Hải, U22 Việt Nam còn gặp tổn thất là Trọng Hùng khó có thể hoạt động ở cường độ cao, vì mỗi khi vận động mạnh hoặc bứt tốc đều cảm thấy bị đau. 3 cầu thủ khác cũng bị đau nhẹ sau trận đấu ngày hôm qua với U22 Thái Lan là Tiến Linh, Thành Chung và Hoàng Đức. Tuy nhiên vấn đề không quá nghiêm trọng.

bac sy u22 viet nam quang hai khong bi da chan thuong Tiến Linh động viên Quang Hải, cầu thủ U22 Việt Nam an ủi Thái Lan

Tiến Linh tiếp tục có trận đấu thành công với cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Thái Lan, qua đó giúp U22 Việt Nam ...

bac sy u22 viet nam quang hai khong bi da chan thuong HLV Park Hang Seo tiết lộ Quang Hải có thể đá chung kết SEA Games

Họp báo sau trận đấu nghẹt thở với Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết chấn thương của Quang Hải không như truyền thông ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống