HLV Park Hang Seo tiết lộ Quang Hải có thể đá chung kết SEA Games

Họp báo sau trận đấu nghẹt thở với Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết chấn thương của Quang Hải không như truyền thông đưa tin những ngày qua.

U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để dành vé vào bán kết SEA Games 30. Sớm để thua 2 bàn thắng trong hiệp 1, nhưng cú đúp của Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam cầm hòa U22 Thái Lan, qua đó chính thức giành vé vào bán kết.

hlv park hang seo tiet lo quang hai co the da chung ket sea games
Tiến Linh tỏa sáng đưa U22 Việt Nam vào bán kết

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết đây là trận đấu khó khăn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Nhưng cuối cùng, U22 Việt Nam đã có được một kết quả hòa và giành vé vào bán kết. HLV Park cho biết ông hài lòng với tinh thần chiến đấu không từ bỏ, không đầu hàng trước nghịch cảnh của học trò.

Nói về hai bàn thua sớm trong hiệp 1, HLV Park Hang Seo không trách học trò. Ông cho biết Văn Toản đã cố hết sức rồi. "Đúng là thủ môn của tôi sai lầm, nhưng tôi không muốn bình luận về chuyện này thêm nữa. Tôi sẽ xem lại video. Sắp tới bán kết rồi, chúng ta không nên nói về lỗi cá nhân" - ông Park nói thêm.

hlv park hang seo tiet lo quang hai co the da chung ket sea games
Quang Hải trên băng ghế dự bị trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

Về tình hình chấn thương của Quang Hải, ông Park khẳng định: "Ngày mai bác sĩ sẽ cập nhật thêm tình hình. Quang Hải không kịp bình phục cho trận bán kết. Nhưng, nếu vào chung kết, cậu ấy có cơ hội ra sân". Ông Park tiết lộ thêm rằng Quang Hải luôn cố gắng cật lực để kịp hồi phục.

Tiết lộ của HLV Park Hang Seo đã xóa bỏ nghi ngờ Quang Hải phải sớm chia tay SEA Games 30 vì chấn thương rách cơ đùi. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Quang Hải phải nghỉ ít nhất 2 đến 3 tuần để điều trị chấn thương.

hlv park hang seo tiet lo quang hai co the da chung ket sea games U22 Việt Nam đấu Thái Lan: Ai thay Quang Hải và đá sơ đồ nào?

HLV Park Hang Seo hẳn rất đau đầu khi mất Quang Hải ở trận chiến không dễ dàng của U22 Việt Nam trước U22 Thái ...

hlv park hang seo tiet lo quang hai co the da chung ket sea games Quang Hải có nguy cơ sớm chia tay SEA Games 30

Tiền vệ Quang Hải, thủ quân của Việt Nam tại SEA Games 2019, bị rách cơ, có thể phải nghỉ thi đấu từ hai đến ...

hlv park hang seo tiet lo quang hai co the da chung ket sea games VFF phủ nhận thông tin Quang Hải chấn thương nặng, phải chia tay SEA Games

Người hâm mộ Việt đang lo ngại về chấn thương khiến đội trưởng Quang Hải rời sân ngay ở hiệp 1 trận đấu với U22 ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống