Bác sĩ Choi Ju-yong chia tay đội tuyển Việt Nam

Bác sĩ Choi Ju-yong rời đội đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2020 vì lý do gia đình.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo chia tay bác sĩ Choi Ju-yong. Chuyên gia Hàn Quốc đồng hành với đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam từ năm 2018. Sau AFF Cup 2020, ông bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc tại Việt Nam để trở về Hàn Quốc chăm sóc gia đình.

"LĐBĐ Việt Nam trân trọng và đánh giá cao sự tận tâm và những đóng góp của bác sỹ Choi Ju-young trong hành trình của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam những năm qua. Chúc bác sỹ Choi Ju-young luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên người thân trong thời gian tới", VFF gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Choi.

Bác sĩ Choi Ju-yong chia tay đội tuyển Việt Nam - 1
Bác sĩ Choi chia tay đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam cũng chia tay một chuyên gia Hàn Quốc khác trong đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang Seo. Đó là HLV Kim Tae-min, người sẽ trở về quê nhà đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng ở đội tuyển U20 Hàn Quốc trong thời gian tới.

HLV Kim Tae-min được HLV Park Hang Seo đưa lên đội tuyển từ tháng 8/2021 trong chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như vòng loại U23 châu Á 2022. Trước đó, ông từng làm việc trong ban huấn luyện của CLB HAGL dưới thời HLV Lee Tae-hoon và Kiatisak.

Tuyển Việt Nam chia tay AFF Cup 2020: Cần thêm nhân tài cho mục tiêu mới Tuyển Việt Nam chia tay AFF Cup 2020: Cần thêm nhân tài cho mục tiêu mới

Thất bại trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng AFF Cup mang đến cho HLV Park Hang Seo cái nhìn tổng quan về thiếu sót ...

HLV Park Hang Seo: "Thua trận rồi, tôi không có gì để nói" HLV Park Hang Seo: "Thua trận rồi, tôi không có gì để nói"

HLV Park Hang Seo cho rằng không có gì để chia sẻ khi được hỏi về lý do tuyển Việt Nam không thể ghi bàn ...

Quế Ngọc Hải xin lỗi, mong người hâm mộ thông cảm cho tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải xin lỗi, mong người hâm mộ thông cảm cho tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ sau khi đội tuyển Việt Nam bị loại ở AFF Cup ...

/ vtc.vn