Bà mẹ một con trở thành nữ Vệ binh Quốc gia đẹp nhất nước Nga

Anna Khramtsova là người chiến thắng cuộc thi ảnh Vẻ đẹp Vệ binh Quốc gia Nga với hơn 57.000 người tham gia bầu chọn.

ba me mot con tro thanh nu ve binh quoc gia dep nhat nuoc nga

Ảnh tham dự cuộc thi Vẻ đẹp Vệ binh Quốc gia Nga của Anna Khramtsova. Ảnh: RT.

Anna Khramtsova, 31 tuổi, hôm 26/4 được bầu chọn là người chiến thắng trong cuộc thi ảnh Vẻ đẹp Vệ binh Quốc gia Nga. Hơn 57.000 đã tham gia bình chọn những bức ảnh của hơn 1.000 người tham gia cuộc thi.

Trong cuộc thi này, các ứng viên được khuyến khích đăng "ảnh đẹp nhất của mình" và tiểu sử để người xem bỏ phiếu. Ảnh của 12 người lọt vào vòng chung kết sẽ được in trên lịch năm 2020 của lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga.

Khramtsova có mái tóc dài màu vàng, đôi môi dày quyến rũ và thân hình săn chắc. Bà mẹ một con này là một trong 340.000 thành viên thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia do Tổng thống Vladimir Putin thành lập.

"Tôi thường nghe chuyện cười về những cô gái tóc vàng hoe trong quân ngũ, nhưng tôi bỏ qua và chứng minh thực lực của mình bằng thành tích", cô nói.

Cô cho biết mình luyện tập để có thân hình săn chắc nhằm tham gia cuộc thi bikini, nhưng sau đó bạn bè và đồng nghiệp động viên tham dự cuộc thi sắc đẹp qua ảnh. Khramtsova chọn ảnh khoe kỹ năng bắn súng và chọn sơn móng tay đen để hợp màu khẩu súng.

ba me mot con tro thanh nu ve binh quoc gia dep nhat nuoc nga

Nữ Vệ binh Quốc gia Nga trong phòng tập thể hình. Ảnh: RT.

Khramtsova sống tại Yekaterinburg, thành phố vùng Ural, tây nam nước Nga, từng làm cảnh sát và có bằng luật. Cô xuất thân từ gia đình có bố và mẹ đều phục vụ trong lực lượng quân đội và cảnh sát suốt 30 năm qua. "Tôi tự hào được tiếp tục truyền thống gia đình", cô bày tỏ.

"Trước tiên, cô ấy là thành viên đội Vệ binh Quốc gia, sau mới là phụ nữ. Đương nhiên cô ấy rất chăm chút bản thân, luôn trang điểm và soi gương cẩn thận", một đồng nghiệp nam giấu tên nhận xét về Khramtsova.

Vệ binh Quốc gia là lực lượng vũ trang Nga có nhiệm vụ bảo vệ biên giới, kiểm soát súng đạn, chống khủng bố, chống tội phạm có tổ chức, bảo vệ trật tự công cộng và các cơ sở quan trọng của nhà nước.

Hồng Hạnh (Theo RT)

ba me mot con tro thanh nu ve binh quoc gia dep nhat nuoc nga 10 cô đào nóng bỏng nhất xứ Phù Tang, bất ngờ với vị trí số 1

Top 10 mỹ nữ đều sở hữu ngoại hình quyến rũ, hoàn hảo nhất song cô đào đứng ở vị trí số 1 khiến nhiều ...

ba me mot con tro thanh nu ve binh quoc gia dep nhat nuoc nga Ngoại hình nóng bỏng của nữ DJ sexy nhất nhì Hàn Quốc

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng tài năng âm nhạc, Soda được xếp vào danh sách những DJ đình đám nhất Hàn Quốc, tên ...

/ https://vnexpress.net