Arsenal đánh bại MU, HLV Arteta tiết lộ nỗi lo sợ

Sau trận thắng nghẹt thở trước MU với tỉ số 3-2, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận cảm thấy lo sợ ở thời điểm Marcus Rashford mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

Rạng sáng nay 23-1, trận đấu tâm điểm vòng 21 Premier League giữa Arsenal và MU kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về đội chủ sân Emirates. Chiến thắng của Pháo thủ được quyết định bởi pha lập công quý giá của Eddie Nketiah ở phút 90.

Arsenal đánh bại MU, HLV Arteta tiết lộ nỗi lo sợ ảnh 1
 

HLV Arteta chưa vội nghĩ về chức vô địch cho Arsenal

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Arteta rất phấn khích với chiến thắng này nhưng tiết lộ trong trận đấu cũng có lúc cảm thấy lo sợ: "Tôi thực sự rất thích màn trình diễn này. Chúng tôi đã thể hiện được mình có thể khống chế cảm xúc tốt. Chúng tôi bị dẫn bàn. Đó là điều khiến tôi lo sợ. Tuy nhiên chúng tôi đã lấy lại thế trận với sự tập trung. Tôi rất thích cá tính mà các cầu thủ thể hiện".

"Khoảnh khắc cuối trận rất tuyệt vời khi chúng tôi nhận được sự cổ vũ từ các CĐV. Tôi không chắc về việc sẽ vô địch nhưng các cầu thủ đã thể hiện những điều mà chúng ta chưa từng thấy. Họ đã khiến tôi bất ngờ về sự phản ứng. Với năng lượng dồi dào, họ đã giành chiến thắng. Với kết quả tốt trước các đối thủ lớn, chúng tôi đã cho thấy sự tích cực để hướng tới tương lai".

 Hiện tại, sau 21 vòng, Arsenal đã giành 50 điểm dù mới chỉ chơi 19 trận. Họ hơn Man City (20 trận, 45 điểm) 5 điểm và cũng đá nhiều hơn 1 trận. Đây là màn khởi đầu ấn tượng nhất của Pháo thủ trong kỷ nguyên Premier League.
Bình Minh / anninhthudo.vn