Anh rể Hoài Lâm muốn đòi quyền nuôi con vì lo sợ "kẻ xấu đội lốt người thân làm hại con"

Nếu muốn yên, đừng đụng đến con tôi, tôi sẵn sàng đấu với bạn tới cùng, dù bạn là ai - Nam diễn viên hài Gia Bảo viết.

Diễn viên hài Gia Bảo vừa có một chia sẻ dài nói về những áp lực mà anh đang phải đối diện. Cháu nội của danh hài Bảo Quốc viết: "Thường thì cuộc sống này ít ai, ít có cái gì làm khó được tôi. Và thường thì trên sân khấu hoặc trước điều gì đó xúc động lắm, tôi mới có thể rơi nước mắt...

Nhưng hôm nay, tôi cho phép mình có thể xoã một mình, khóc cho thật đã vì những biến cố trong một tuần qua xảy ra liên tiếp, từ công việc, gia đình, con cái".

anh re hoai lam muon doi quyen nuoi con vi lo so ke xau doi lot nguoi than lam hai con
Diễn viên hài Gia Bảo và con gái - bé Grammy.

Đối diện với những khó khăn trong cuộc sống, chỗ dựa lớn nhất của Gia Bảo chính là con gái nhỏ bé. Anh tâm sự: "Hai năm qua, mỗi lần áp lực nặng nề nhất, bị đời vùi dập tả tơi nhất, tôi chỉ muốn gặp Grammy. Chỉ duy nhất người con gái này với những sự quan tâm đầy tình cảm và những câu nói làm cho tôi có thể mỉm cười.

Có lẽ tôi bị cuồng con gái mình quá đáng. Tôi có thể chẳng dám mua gì cho mình nhưng với Grammy thì chưa bao giờ tôi tiếc. Mỗi khi gặp con, con muốn gì tôi chưa bao giờ từ chối".

Dù rất yêu thương con gái nhưng Gia Bảo tiết lộ, một tuần nay anh chưa được gặp con. Anh rể của nam ca sĩ Hoài Lâm viết: "Tôi vừa lo show, vừa nhớ con, vừa lo lắng cho con gặp nguy hiểm...

Hôm nay vì quá nhớ con, tôi chủ động xin gặp con sau một tuần nhưng đáp lại là sự im lặng đáng sợ. Vậy chắc có lẽ ngày nào chưa có quyết định của toà án, tôi sẽ không được gặp Grammy".

Gia Bảo một lần nữa khẳng định tình cảm dành cho con gái nhỏ: "Thương con là trong tim, làm gì cho con cũng không cần ai biết, không cần con biết, chỉ mong muốn nhìn con được sống trong môi trường tốt nhất có thể thì thằng làm cha này có vất vả có cực khổ có mang tiếng bao nhiêu cũng mặc".

Nam diễn viên cho biết anh không bị điên khi tự nhiên muốn đòi quyền nuôi con vì "đàn ông gà trống nuôi con (nhất là con gái) khó khăn trăm bề. Tuy nhiên, anh cho hay: "Khi biết con ngoài tầm có thể kiểm soát của tôi, kẻ xấu đội lốt người thân có thể ra tay với con tôi bất kỳ giây phút nào, tôi sẽ như con hổ điên sẵn sàng làm tất cả vì con".

Gia Bảo lên tiếng cảnh báo: "Nếu muốn yên thì đừng đụng đến con tôi. Tôi sẵn sàng đấu với bạn tới cùng, dù bạn là ai".

Gia Bảo kết hôn với Thanh Hiền. Sau gần 5 năm chung sống và có chung con gái - Grammy, cả hai đường ai nấy đi.

Kể từ khi ly hôn, mối quan hệ giữa Gia Bảo và vợ cũ khá căng thẳng. Vài ngày trước, nam diễn viên bất ngờ đăng đàn đòi quyền nuôi con gái.

anh re hoai lam muon doi quyen nuoi con vi lo so ke xau doi lot nguoi than lam hai con Nhan sắc vợ của con trai nuôi Hoài Linh, 23 tuổi đã là bà mẹ 2 con
anh re hoai lam muon doi quyen nuoi con vi lo so ke xau doi lot nguoi than lam hai con Hoài Lâm lần đầu lên tiếng xác nhận: "Đã kết hôn và có hai con gái"
anh re hoai lam muon doi quyen nuoi con vi lo so ke xau doi lot nguoi than lam hai con Cát Phượng lên tiếng chuyện mời Hoài Lâm vào show Hoài Linh giữa tin đồn cha nuôi từ mặt
/ vtc.vn