Hoài Lâm lần đầu lên tiếng xác nhận: "Đã kết hôn và có hai con gái"

Hiện tại, Hoài Lâm là trụ cột của gia đình nhỏ và anh phúc khi trở lại với nghệ thuật nhận được sự yêu thương từ phía cộng đồng.

hoai lam lan dau len tieng xac nhan da ket hon va co hai con gai

Hoài Lâm lần đầu lên tiếng xác nhận: "Đã kết hôn và có hai con gái".

Hoài Lâm từng khiến cộng đồng xôn xao khi xuất hiện trong không gian bữa tiệc thôi nôi cùng bạn gái Bảo Ngọc. Cả hai bị đồn đã có con với nhau dù nhiều lần úp mở chuyện kết hôn. Mới đây, con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng xác nhận trong một talkshow trực tuyến chuyện anh đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và cả hai đã có 2 con gái.

Chia sẻ với Zing, nam nghệ sĩ tiếp tục khẳng định một lần nữa: "Tôi đã đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và có hai con gái". Hoài Lâm cho biết, bản thân cảm thấy hạnh phúc khi trở lại với nghệ thuật.

Hiện tại, con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh chỉ muốn tập trung cho công việc, gia đình và mong nhận được sự đón nhận từ khán giả.

hoai lam lan dau len tieng xac nhan da ket hon va co hai con gai

Trước đó, Hoài Lâm công khai yêu Bảo Ngọc vào tháng 11/2016. Cặp đôi đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định công bố tình cảm.

hoai lam lan dau len tieng xac nhan da ket hon va co hai con gai

Nghệ sĩ trẻ cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ trong một năm ở ẩn, anh kiếm sống bằng nghề lái xe. "Tôi không muốn nhắc tới chuyện mình đi lái xe quá nhiều lần, bị khán giả đánh giá than thở, xin lòng thương. Với tôi, đó là chuyện vui, rất bình thường trong cuộc sống.

Tôi nghĩ trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, ai cũng có lựa chọn, làm việc khác nhau. Tôi không thể cứ ngồi không được. Không đi hát, tôi vẫn phải làm việc chứ. Và việc gì thích thì tôi làm thôi" - Hoài Lâm cho hay.

hoai lam lan dau len tieng xac nhan da ket hon va co hai con gai Hoài Linh, Hoài Lâm và dàn sao tất bật hoá trang, giả gái ở hậu trường

Danh hài Hoài Linh và các đồng nghiệp dành nhiều thời gian chuẩn bị ở hậu trường trước khi live show diễn ra. Cả ê-kíp ...

hoai lam lan dau len tieng xac nhan da ket hon va co hai con gai Hoài Lâm tuyên bố trở lại đường đua Vpop sau một năm ngừng ca hát

Chưa đầy một năm kể từ khi tuyên bố nghỉ hát, Hoài Lâm xác nhận phát hành bài hát mới. Anh hợp tác với Quân ...

/ http://danviet.vn