Anh em Thaksin - Yingluck bất ngờ xuất hiện ở Mỹ

Những hình ảnh cho thấy hai anh em cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin và Yingluck Shinawatra chụp tại Đài tưởng niệm Lincoln (Washington, Mỹ). 

Theo Bangkok Post, các bức ảnh cho thấy anh em nhà Shinawatra chụp tại Đài tưởng niệm Lincoln (Washington, Mỹ), song chưa rõ chụp khi nào. Truyền thông Thái Lan dẫn nguồn thạo tin nói rằng, anh em họ dường như sẽ lưu lại ở Mỹ một thời gian trước khi trở lại châu Âu vào tháng 6.

Phó Cảnh sát trưởng Thái Lan Srivara Ransibrahmanakul cho biết, cảnh sát nước này đang cố gắng xác định xem những bức ảnh trên chụp khi nào.

anh em thaksin yingluck bat ngo xuat hien o my

Anh em cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin và Yingluck Shinawatra (Ảnh: Bangkok Post)

Gần đây nhất, ông Thaksin và bà Yingluck từng xuất hiện cùng nhau ở một số nước châu Á, trong đó có Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore.

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck bị phế truất sau một cuộc đảo chính quân sự hồi năm 2014 và bị cáo buộc sơ suất trong chính sách trợ giá gạo gây thất thoát hàng tỷ USD cho chính phủ Thái Lan trong thời gian đương chức. Bà Yingluck chạy khỏi đất nước hồi tháng 8 năm ngoái để trốn tránh phiên tòa luận tội.

Trong khi đó, ông Thaksin bị phế truất khỏi cương vị thủ tướng trong một cuộc đảo chính quân sự năm 2006. Ông sau đó đã trốn ra nước ngoài nhằm tránh phải thi hành án do bị kết tội tham nhũng. Cả hai anh em nhà Shinawatra hiện đều thuộc diện truy nã của Thái Lan.

anh em thaksin yingluck bat ngo xuat hien o my Ông Thaksin và bà Yingluck tươi cười ở Nhật Bản

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra và anh trai Thaksin Shinawatra đã tới Nhật Bản hôm 29-3 và dự kiến ở lại đến hết ...

anh em thaksin yingluck bat ngo xuat hien o my Thủ tướng Thái Lan lại lùi thời hạn bầu cử thêm 3 tháng

Thủ tướng Prayuth từng cam kết bầu cử dân chủ tại Thái Lan sẽ diễn ra trễ nhất là vào tháng 11, nhưng vừa lùi ...

Kiều Trang (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com