Án mạng kinh hoàng: Bắt đối tượng giết chủ nợ rồi phi tang xác

Khi đến đòi nợ, anh T. đã xảy ra cự cãi với Vũ. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Vũ ra tay sát hại anh T. rồi đem xác nạn nhân phi tang trong rẫy cà phê ở xã Tam Bố, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Theo báo Lâm Đồng, đến 18h30 ngày 28/1, lực lượng chức năng của huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đã đưa thi thể anh Võ Thành T. (27 tuổi, ngũ thôn Đồng Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh) về nhà để gia đình lo hậu sự.

an mang kinh hoang bat doi tuong giet chu no roi phi tang xac

Đối tượng Vũ được đưa đến vị trí giấu xác nạn nhân (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Vào sáng cùng ngày, Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng bắt khẩn cấp đối với Trần Quốc Vũ (tên thường gọi là Na, 31 tuổi, ngụ tại thôn Đồng Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh). Sau đó, nghi phạm Vũ được dẫn giải vào một khu rẫy cà phê tại xã Tam Bố (huyện Di Linh) để xác định vị trí đã chôn xác nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h trưa 23/1, anh T. nói với gia đình đến nhà Vũ để đòi nợ nhưng sau đó không thấy về. Khi thấy anh T. đi không về, gia đình đã báo với cơ quan chức năng về việc mất tích của anh.

Tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Di Linh và Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành triệu tập, xác minh một số đối tượng khả nghi. Sau 6 ngày điều tra, công an đã xác định Trần Quốc Vũ có liên quan đến vụ án và tiến hành bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra, Vũ đã khai nhận hành vi giết người, chôn xác phi tang.

an mang kinh hoang bat doi tuong giet chu no roi phi tang xac

Vũ đứng trước vị trí phi tang xác của chủ nợ trong rẫy cà phê ở xã Tam Bố (Ảnh: Báo Lâm Đồng).

Trước đó, khi anh T. đến nhà để đòi số tiền mà Vũ nợ trước đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Thế nên, Vũ đã ra tay sát hại anh T.. Sau đó, Vũ bó xác nạn nhân chở vào rẫy cà phê ở xã Tam Bố (huyện Di Linh, cách hiện trường gây án khoảng 25km) để chôn xác, phi tang.

Theo tìm hiểu của báo Tuổi Trẻ, để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, Vũ đem xe của nạn nhân đi giấu ở đèo Bảo Lộc, cách hiện trường vụ án khoảng 80km. Sau đó, đối tượng quay về nhà và vẫn bình thản chuẩn bị đám cưới cho em trai sẽ được tổ chức vào ngày 29/1.

Một số người dân sống gần nhà nghi phạm cho biết, Vũ vốn hiền lành, ít khi xích mích với ai.

an mang kinh hoang bat doi tuong giet chu no roi phi tang xac Kẻ giết người bị lật tẩy khi đeo kính đen lúc trời không nắng

Trời vừa sáng, quầy vé lại ở trong nhà nhưng nam hành khách lại đeo kính đen khi giao dịch khiến cảnh sát Trung Quốc ...

an mang kinh hoang bat doi tuong giet chu no roi phi tang xac Nữ sinh trộm sạch tiền của cha sống sang chảnh cùng bạn trai

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang không ngừng xôn xao trước tâm sự của một người cha độc thân.

an mang kinh hoang bat doi tuong giet chu no roi phi tang xac Bí mật ghê rợn của kẻ giết người hàng loạt

Nghi phạm giết người hàng loạt Robert Pickton thú nhận với một người bạn cùng phòng vào năm 2002 rằng hắn đã giết tổng cộng ...

/ nguoiduatin.vn