Amber Heard bị tố sex tập thể với Elon Musk và Cara Delevingne

Chồng của bạn thân Amber Heard khẳng định nữ diễn viên đã có cuộc 'ngoại tình bộ ba' với tỷ phú Elon Musk và siêu mẫu Cara Delevingne trong khi cô đang là vợ tài tử Johnny Depp. 

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne
Amber Heard bên Cara Delevingne (trái) và Elon Musk (phải).

Trong vụ kiện 50 triệu USD chống lại Amber Heard, Johnny Depp đã hỏi tất cả những người bạn và đồng nghiệp thân thiết của vợ cũ để tìm bằng chứng. Nhân chứng gần đây nhất vừa đưa ra lời khai gây sốc là Josh Drew - chồng cũ của cô bạn thân Amber Heard tên là "Rocky" Raquel Pennington.

Josh Drew nói với luật sư của Johnny Depp rằng Amber Heard từng lén lút ngủ với tỷ phú công nghệ Elon Musk và siêu mẫu số một nước Anh Cara Delevingne tại căn penthouse của Johnny ở Los Angeles trong khi tài tử Cướp biển vùng Caribbe đi vắng.

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne
Amber Heard và Johnny Depp hẹn hò từ năm 2012, kết hôn năm 2015 và ly hôn vào tháng 5/2016.

"Rocky có bao giờ kể với anh rằng Amber Heard ngoại tình với Cara Delevingne trong khi cô ấy vẫn đang kết hôn với Johnny Depp?", luật sư Benjamin Chew hỏi. "Có", Josh Drew đáp. "Cô ấy có từng nói với bạn đại loại rằng trong khi Amber vẫn trong cuộc hôn nhân Johnny Depp, bộ ba Amber Heard, Elon Musk và Cara Delevingne đã qua đêm cùng nhau?", luật sư tiếp tục hỏi. "Có, nhưng để nói cụ thể ngày nào, tôi không thể", Drew trả lời.

Luật sư hỏi lại: "Vậy họ đã có cuộc ngoại tình bộ ba phải không?" và Josh Drew không lưỡng lự đáp: "Theo như tôi hiểu thì đúng là vậy".

Josh Drew đã ly hôn cô bạn của Amber Heard nhưng anh khẳng định vẫn thân thiết với nữ diễn viên Aquaman cho đến năm ngoái. Amber còn trả tiền phí luật sư cho Josh. Tuy nhiên hiện tại Josh đang ở miễn phí tại một trong những căn hộ của Johnny Depp, gần căn penthouse tài tử sống trong tòa nhà tại Los Angeles.

Nguồn tin cho hay Cara Delevingne chắc chắn sẽ bị Johnny Depp gọi đến để lấy lời khai. Nam diễn viên từng yêu cầu tòa gọi Elon Musk và tài tử James Franco đến đối chất vì anh nghi ngờ vợ cũ ngoại tình với hai người đàn ông này.

Một nhân viên của tòa nhà khai rằng đã thấy Elon Musk đến thăm Amber Heard vào đêm muộn trong khi Johnny Depp đang đóng phim Cướp biển vùng Caribbe ở nước ngoài vào năm 2015. Tuy nhiên, tỷ phú công nghệ bác bỏ cáo buộc này, khẳng định anh chỉ bắt đầu mối quan hệ với Amber vào tháng 5/2016 khi cô ly hôn Johnny Depp. Ông chủ Tesla nói rằng vài tháng sau đó (tức là đến cuối năm 2016), anh và Amber mới chính thức hẹn hò.

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne
Amber Heard công khai chuyện tình cảm với Elon Musk vào tháng 4/2017.

Trong khi đó Cara Delevingne và Amber Heard thân thiết từ xưa. Hai người đẹp từ lâu đã công khai là người lưỡng tính (yêu cả nam và nữ). Trước đây từng có bài báo đưa tin Johnny Depp nổi giận vì nghi ngờ vợ dan díu với Cara Delevingne nhưng tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt vì không có bằng chứng.

Theo Dailymail, một số bức ảnh mới rò rỉ cho thấy một phụ nữ giống Cara Delevingne đến thăm Amber Heard vào cuối năm 2016 (thời điểm đã ly hôn Johnny Depp). Cô đi thang máy riêng lên căn penthouse. Camera thang máy cũng chụp được ảnh một phụ nữ và một người đàn ông ôm nhau giống như Amber Heard và Elon Musk.

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne
Cô gái trông như Cara đến thăm Amber Heard.
amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne
Cặp đôi âu yếm trong thang máy vào tháng 11/2016 giống Amber và Elon Musk.

Đại diện của Cara Delevingne hiện từ chối bình luận về vụ việc này. Luật sư của Amber Heard miêu tả cáo buộc của Johnny Depp là "phù phiếm". Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với Elon Musk phủ nhận mối quan hệ bộ ba này và gọi đó là "một vở kịch vô nghĩa".

Hoài Vũ

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne Bạn gái cũ khẳng định Johnny Depp không vũ phu

Nữ diễn viên Winona Ryder nói rằng Johnny Depp rất tốt với cô trong 4 năm bên nhau, không như những gì người vợ Amber ...

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne Amber Heard mỉa mai khi Johnny Depp nói cô bạo hành

Cuộc chiến giữa cặp vợ chồng cũ tiếp tục căng thẳng khi Johnny Depp tung thêm bằng chứng tố cáo Amber Heard từng tấn công ...

amber heard bi to sex tap the voi elon musk va cara delevingne Amber Heard hẹn hò đồng giới

Cô đào Amber Heard - vợ cũ Johnny Depp - ôm hôn nhà quay phim Bianca Butti trong kỳ nghỉ cuối tuần qua.

/ ngoisao.net