Bạn gái cũ khẳng định Johnny Depp không vũ phu

Nữ diễn viên Winona Ryder nói rằng Johnny Depp rất tốt với cô trong 4 năm bên nhau, không như những gì người vợ Amber Heard cáo buộc. 

Trước phiên tòa Johnny Depp kiện Amber Heard tội vu khống anh là người chồng bạo hành, Winona Ryder - người đẹp từng đính hôn với Johnny vào đầu thập niên 1990 - đã lên tiếng bênh vực tài tử. Winona không tin Johnny Depp là một người vũ phu và rất sốc trước những cáo buộc của Amber Heard.

ban gai cu khang dinh johnny depp khong vu phu
Winona Ryder (trái) kể rằng Johnny Depp là người đàn ông tuyệt vời, chứ không phải vũ phu như lời cáo buộc của Amber Heard (phải).

"Tôi biết Johnny từ nhiều năm trước. Chúng tôi đã ở bên nhau bốn năm và tôi luôn coi anh ấy là một người bạn thân thiết, một người thân của mình. Tôi cũng rất trân trọng mối quan hệ của chúng tôi. Bởi vậy, tôi cảm thấy tầm quan trọng của việc nói lên những trải nghiệm của mình", Winona Ryder chia sẻ với The Blast.

Nữ diễn viên 48 tuổi bày tỏ tiếp: "Tôi không biết rõ về cuộc hôn nhân của anh ấy với Amber, nhưng những trải nghiệm của tôi hoàn toàn khác. Tôi vô cùng sốc, bối rối và buồn khi nghe thấy những cáo buộc chống lại anh ấy. Ý tưởng anh ấy là một kẻ bạo hành khác xa những gì tôi biết về Johnny và tôi không thể hấp thụ được điều đó. Anh ấy chưa từng bao giờ có hành vi bạo lực với tôi. Anh ấy cũng chưa bao giờ lạm dụng tôi. Tôi chưa từng thấy anh ấy bạo lực với ai. Tôi thực sự chỉ biết anh ấy là một người đàn ông tốt, một người cực kỳ chu đáo, đáng yêu và quan tâm đến người khác. Anh ấy luôn bảo vệ tôi và những người anh yêu. Tôi luôn cảm thấy an toàn tuyệt đối khi ở bên anh ấy".

ban gai cu khang dinh johnny depp khong vu phu
Winona - Johnny Depp từng đính hôn và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay.

Winona Ryder không che giấu sự nghi ngờ trước những cáo buộc của Amber Heard. "Tôi không muốn gọi ai đó là kẻ dối trá nhưng từ những trải nghiệm của tôi với Johnny, thật không thể nào tin nổi những cáo buộc kinh khủng đó là sự thật", Winona phát biểu.

Winona Ryder hẹn hò Johnny Depp từ năm 1989 đến 1993, từng đóng cùng anh trong phim Edward Scissorhands năm 1990. Sau đó, Johnny yêu siêu mẫu Kate Moss từ năm 1994 đến 1998 và nữ diễn viên kiêm người mẫu Pháp Vannesa Paradis từ năm 1998 đến 2012. Vannesa Paradis và hai người con của cô với Johnny Depp cũng từng lên tiếng bảo vệ nam diễn viên trước những cáo buộc bạo hành của Amber Heard.

Hoài Vũ

ban gai cu khang dinh johnny depp khong vu phu Amber Heard mỉa mai khi Johnny Depp nói cô bạo hành

Cuộc chiến giữa cặp vợ chồng cũ tiếp tục căng thẳng khi Johnny Depp tung thêm bằng chứng tố cáo Amber Heard từng tấn công ...

ban gai cu khang dinh johnny depp khong vu phu Amber Heard không bận tâm Johnny Depp tố cáo cô bạo hành

Nữ diễn viên \'Aquaman\' đang tận hưởng kỳ nghỉ tại biển Địa Trung Hải cùng bạn bè sau khi tham dự liên hoan phim ở ...

ban gai cu khang dinh johnny depp khong vu phu Johnny Depp tung ảnh nằm cáng máu me, cáo buộc vợ cũ bạo hành

Tài tử Mỹ khẳng định Amber Heard đã ném chai rượu khiến anh đứt ngón tay và dí điếu thuốc lá vào má anh trong ...

/ ngoisao.net