AJ McKee tranh đai vô địch cùng Pitbull 2 tại Bellator MMA 277

Bellator MMA 277 là sự kiện võ thuật tổng hợp đáng xem nhất trên toàn thế giới với màn so tài giữa ông hoàng của hạng lông A.J. McKee và Patricio Freire “Pitbull 2”.

Mối duyên nợ đầy thú vị giữa 2 tay đấm dẫn đầu sự kiện Bellator MMA 277 Patricio "Pitbull" Freire và A.J. McKee chính là chiếc chìa khóa kích hoạt sức nóng của Bellator MMA lan tỏa tới người hâm mộ. Màn “địa chiến” với những cú khóa, siết chất lượng nhất là điều mà bất kì khán giả nào cũng trông đợi trong màn tái đấu giữa 2 võ sĩ này.

Vào năm 2020, Patricio "Pitbull" Freire đã có đến 5 chiến thắng liên tiếp tại các sự kiện thi đấu Bellator MMA. Phong độ tuyệt vời này đã giúp anh trở thành nhà vô địch 2 hạng cân của Bellator MMA (hạng lông và hạng nhẹ). Đáng nói hơn, anh đã từng hạ gục gương mặt nổi bật của Bellator lúc bấy giờ là Michael Chandler ngay trong hiệp 1, trở thành vị vua mới của hạng nhẹ Bellator.

AJ McKee tranh đai vô địch cùng Pitbull 2 tại Bellator MMA 277 - 1
Patricio "Pitbull" Freire đã từng đạt được vị trí số 1 trong danh sách các võ sĩ thuộc Bellator MMA (Nguồn: CBS Sport)

Những thành tích tuyệt vời của Patricio Freire đã đưa anh vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng toàn giải Bellator vào năm 2020. Bên cạnh đó, anh cũng được xếp thứ 4 trong số những võ sĩ hạng lông xuất sắc nhất thế giới. Nhưng sự nghiệp của anh đã chững lại sau đó.

Chuỗi thắng ấn tượng của Patricio Freire đã bị dập tắt bởi một tay "lính mới" AJ McKee vào tháng 7 năm 2021. Bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015, A.J. McKee chưa từng để thua một trận đấu nào. Nhưng anh luôn bị vướng vào những chỉ trích cho rằng bảng thành tích hoàn hảo của anh đến từ việc "chọn đối thủ dễ".

AJ McKee tranh đai vô địch cùng Pitbull 2 tại Bellator MMA 277 - 2

 A.J. McKee đã thể hiện được cá tính cùng phong cách thi đấu nổi bật của mình tại Bellator MMA (Nguồn: MMA Fighting)

Đương nhiên, khán giả lôi cái tên Patricio Freire vào để mong A.J. chứng minh thực lực. Không để áp lực dư luận gây ảnh hưởng, A.J. McKee khiến mọi người phải kinh ngạc khi chỉ mất 1 hiệp đấu để siết ngất “bộ mặt” của Bellator MMA - Patricio Freire. Chiến thắng này giúp anh giành được chức vô địch Grand Prix, chức vô địch hạng lông Bellator và cả phần thưởng 1 triệu đô la. Không chỉ vậy, A.J. McKee cũng nghiễm nhiên chiếm lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Bellator MMA.

Cũng từ đó, hạng lông của Bellator trở thành hạng cân sôi nổi bậc nhất. Những lý do trên khiến sự cạnh tranh giữa 2 tay đấm xuất sắc là điều mà mọi fan hâm mộ trông chờ. Patricio Freire và A.J McKee không cần một trận "làm nóng" để tạo tâm lý thoải mái mà sẵn sàng tái đấu ngay khi có thể. Cuộc chiến giữa Patricio và A.J không còn là một trận tranh đai thông thường, mà nó là một cuộc tranh ngôi giữa 2 “vị vua” đang trên đỉnh cao.

AJ McKee tranh đai vô địch cùng Pitbull 2 tại Bellator MMA 277 - 3

2 võ sĩ này đã biến hạng lông tại Bellator MMA thành hạng đấu cực kì đáng xem (Nguồn: MMA Fighting)

Patricio Freire và A.J. McKee không phải là những ngôi sao duy nhất của Bellator MMA 277. Sự kiện này còn đem đến cho khán giả cặp đấu tranh đai cực kỳ hấp dẫn khác là Vadim Nemkov và Corey Anderson. Hai tay đấm này sẽ cùng tranh chức vô địch hạng cân bán nặng Bellator.

Vadim Nemkov hiện đang là nhà vô địch hạng bán nặng của Bellator MMA. Anh lên ngôi vô địch hạng bán nặng vào năm 2020 sau khi hạ gục nhà vô địch 2 hạng cân (hạng nặng và bán nặng) khi đó là Ryan Bader. Sau đó, năm 2021 Nemkov tiếp tục đánh bại Anglickas để tiến đến chung kết Grand Prix hạng bán nặng Bellator, nơi anh sẽ đối đầu với Corey Anderson, một ngôi sao MMA quốc tế khác.

AJ McKee tranh đai vô địch cùng Pitbull 2 tại Bellator MMA 277 - 4

Vadim Nemkov sẽ có màn tái xuất tại Bellator MMA (Nguồn: CBS Sport)

Với những cặp đấu kể trên, thật khó để khán giả yêu võ thuật bỏ lỡ Bellator MMA 277, diễn ra vào 6h sáng 16/4 trên các nền tảng của truyền hình đa phương tiện truyền hình đa nền tảng FPT Play. Khách hàng là thuê bao của FPT Play không chỉ được thưởng thức Bellator MMA mà còn được tận hưởng hàng loạt các giải võ thuật đối kháng hấp dẫn như PFL MMA, Combate Global cũng như KOK hay các giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh như UEFA Champions League, UEFA Europa League, AFC Champions League 2022, AFC Cup 2022 và AFC U23 Asian Cup 2022... 

AJ McKee tranh đai vô địch cùng Pitbull 2 tại Bellator MMA 277 - 5

  https://vtc.vn/aj-mckee-tranh-dai-vo-dich-cung-pitbull-2-tai-bellator-mma-277-ar671523.html

TIỂU CƯỜNG / VTC News