Á hậu Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2020

Á hậu Thái Thị Hoa sẽ đại diện Việt Nam thi "Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2020"; đêm chung kết diễn ra vào 29/11.

Người đẹp sinh năm 1994 đến từ Gia Lai, cao 1m75, số đo 84-62-95cm. Cô có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador và Top 10 cuộc thi Global Asian Model World.

Á hậu Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2020 - 1
Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam thi "Miss Earth 2020".

Thái Thị Hoa từng theo học khoa Tài chính Ngân hàng tại Đại học Sài Gòn. Sau khi ra trường, cô làm việc tại một ngân hàng quốc tế được 3 năm và hiện làm CEO cho một công ty bất động sản, nước giải khát. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn giữ đam mê nghệ thuật và tham gia các show diễn thời trang lớn tại Việt Nam.

Á hậu Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2020 - 2

Thái Thị Hoa sở hữu làn da nâu gợi cảm đang là xu hướng cái đẹp của quốc tế. Tại Việt Nam, vẻ đẹp khỏe khoắn này cũng bắt đầu được ưa chuộng. Trải nghiệm kinh doanh trên nhiều lĩnh vực cũng giúp cô có thêm kiến thức cuộc sống phong phú. Đây là lợi thế lớn nhất của Thái Thị Hoa khi bước ra đầu trường nhan sắc quốc tế và giao lưu với bạn bè 5 châu.

Thái Thị Hoa là tuýp phụ nữ năng động, tự lập và mạnh mẽ. Cô xuất thân từ một gia đình nghèo tại Gia Lai. Để có thể học lên đại học, cô làm thêm nhiều công việc. Sự tự lập giúp cô đủ bản lĩnh vượt qua các khó khăn trong cuộc sống và áp lực thi tại Miss Earth. Cô mong muốn mình có tiếng nói để làm những điều ý nghĩa cho xã hội, cho môi trường và truyền cảm hứng để những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn dám ước mơ và theo đuổi ước mơ.

Á hậu Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2020 - 3

Do dịch COVID-19 nên cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2020 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Đây cũng là sân chơi duy nhất trong 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh được tổ chức năm nay.

Thời điểm này, Hoa hậu Trái Đất 2020 đang diễn ra các hoạt động Earth Talk. Ngày 12/10, các thí sinh bước vào các phần thi chính gay cấn như tài năng, trang phục dạ hội, trang phục đi biển, bikini, mặt mộc, quốc phục, trang phục thể thao, thuyết trình dự án bảo vệ môi trường. Vòng thi chung kết diễn ra tối 29/11.

Cuộc thi Miss Earth 2020 sẽ diễn ra trong khoảng 47 ngày. Đây là sân chơi sắc đẹp uy tín, là cuộc thi hoa hậu có thời gian diễn ra dài nhất, số lượng thí sinh tham dự đông đảo (khoảng 100 quốc gia). Các thí sinh Việt Nam từng đạt thành tích cao tại cuộc thi này có Diễm Hương, Phan Thị Mơ, Nam Em (lọt Top 8), Hà Thu (Top 16). Riêng Phương Khánh đăng quang Hoa hậu năm 2018.

Nhan sắc Hoa hậu Trái đất Venezuela 2020 Nhan sắc Hoa hậu Trái đất Venezuela 2020

Người đẹp Stephany Zreik - một luật sư - sẽ đại diện Venezuela thi Hoa hậu Trái đất 2020 vào tháng 11.

'Bông hồng lai' đăng quang Miss Earth Philippines 'Bông hồng lai' đăng quang Miss Earth Philippines

Roxanne Allison Baeyens, 23 tuổi, đăng quang Hoa hậu Trái Đất Philippines sau phần thi trực tuyến.

/ vtc.vn