6 sao Hàn thừa nhận "đụng chạm dao kéo"

Go Hara, Min Hyo Rin, Kwanghee... thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để giúp khuôn mặt trông đẹp và bản thân tự tin hơn. 

6 sao han thua nhan dung cham dao keo
Ca sĩ, diễn viên Go Hara: "Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi không phẫu thuật thẩm mỹ" là lời thừa nhận của nữ ca sĩ được ví như búp bê sống Goo Hara. Để có ngoại hình hoàn hảo của hiện tại, cựu thành viên nhóm Kara cắt mí mắt, sửa mũi và làm răng. Nhiều cư dân mạng đồng tình với quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và nhận xét trông cô như lột xác hoàn toàn.
6 sao han thua nhan dung cham dao keo
Diễn viên kiêm người mẫu Min Hyo Rin: Min Hyo Rin thừa nhận đã cắt mí mắt vào năm 2012 nhưng khẳng định mũi của cô ấy hoàn toàn tự nhiên.
6 sao han thua nhan dung cham dao keo
Ca sĩ Gong Minzy: Giọng ca của nhóm nhạc nữ 2NE1 cho biết đã phẫu thuật mũi vào năm 2013 khi vẫn còn làm việc cho YG Entertainment. Lý do sửa mũi được Minzy đưa ra là "để chữa viêm mũi".
6 sao han thua nhan dung cham dao keo
Ca sĩ Kwanghee: Thành viên của nhóm nhạc ZE:A không ngại thừa nhận anh phẫu thuật thẩm mỹ để tăng sự tự tin. Kwanghee tiết lộ mẹ chính là người khuyến khích anh phẫu thuật khi nói: "Con cần phải có khuôn mặt ưa nhìn nếu muốn trở thành người nổi tiếng". Giọng ca 8x đã sửa mắt, mũi, trán. Sau nhiều lần "đụng dao kéo", anh trở thành người mẫu cho một phòng khám và đưa ra nhiều lời khuyên về cách lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín cho những người muốn thay đổi diện mạo.
6 sao han thua nhan dung cham dao keo
Ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong: Trưởng nhóm SS501 thừa nhận từng "đụng chạm dao kéo" lên phần sống mũi. Kim Hyun Joong khẳng định bản thân có lý do chính đáng cho việc này vì anh từng gặp tai nạn ở mũi và việc phải phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi.
6 sao han thua nhan dung cham dao keo
Ca sĩ Cho Kyuhyun: Nhiều khán giả nhận định "em út" của nhóm Super Junior đã phẫu thuật mắt và mũi. Tuy nhiên, Kyuhuyn cho biết anh mới đụng chạm dao kéo một lần, đó là cắt mắt hai mí. "Bố và chị gái của tôi đều mắt hai mí nhưng tôi lại không may mắn có được đôi mắt to tròn", anh tâm sự.
6 sao han thua nhan dung cham dao keo Tiffany Young (SNSD) úp mở dự định thành lập công ty giải trí
6 sao han thua nhan dung cham dao keo Những vụ ly hôn "nhanh như chớp" gây chấn động của sao Hàn
6 sao han thua nhan dung cham dao keo Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng
/ ngoisao.net