4 tháng sau ly hôn, cuộc sống của Song Joong Ki - Song Hye Kyo ra sao?

Nếu Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trên mặt báo thì Song Joong Ki có phần im ắng hơn.

Sáng 27/6, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo sau gần 2 năm chung sống khiến showbiz châu Á chấn động. 4 tháng sau ly hôn, mọi hoạt động của cả hai vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả. Nếu Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trên mặt báo thì Song Joong Ki có phần im ắng hơn.

Song Hye Kyo

Trong cuộc ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo là người bị chỉ trích hơn cả vì khán giả cho rằng nữ diễn viên ngoại tình. Trước hàng loạt những chỉ trích từ chính khán giả ở quê nhà, Song Hye Kyo không tham gia bất kỳ sự kiện nào ở Hàn Quốc mà chủ yếu, cô sang nước ngoài công tác.

Ngày 6/7, Song Hye Kyo lần đầu tiên xuất hiện sau ly hôn khi tham gia sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm cô làm gương mặt đại diện ở Tam Á, Trung Quốc. Nữ diễn viên trông tiều tụy và gầy đi trông thấy dù cô luôn cố gắng thể hiện thái độ vui vẻ trên gương mặt.

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao
Song Hye Kyo trong lần đầu tiên xuất hiện sau ly hôn.

Việc Song Hye Kyo trở thành người độc thân lại khiến giá trị thương mại của cô tăng cao. Nữ diễn viên liên tục nhận lời mời tham gia sự kiện của các nhãn hàng lớn cũng như ký hợp đồng đại diện cho các thương hiệu quốc tế.

Trong khi đó, dù bị ghét ở Hàn Quốc nhưng Song Hye Kyo vẫn là nữ hoàng quảng cáo bởi sự nghiệp của cô được xây dựng từ trước khi kết hôn với Song Joong Ki nên cực kì vững chắc.

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng tạm dừng đóng phim một thời gian và quyết định đăng ký một khóa học nghệ thuật ngắn hạn ở New York. Việc nữ diễn viên quyết định sang Mỹ du học khiến nhiều khán giả cho rằng, cô muốn rời bỏ Hàn Quốc một thời gian để lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau ly hôn.

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao

Mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện tại một sự kiện ở Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện tại quê nhà sau ồn ào ly hôn. Tuy nhiên, thời điểm diễn ra sự kiện đúng vào lúc showbiz Hàn Quốc và châu Á chấn động trước cái chết của Sulli.

Song Hye Kyo tuyên bố hủy sự kiện nhưng sau đó, cô vẫn xuất hiện nên bị cư dân mạng nước này chỉ trích là người không nhất quán, không tôn trọng khán giả.

Song Joong Ki

Sau khi đường ai nấy đi với Song Hye Kyo, Song Joong Ki tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn âm thầm tham gia một dự án phim mới mang tên Victory. Đây là bộ phim lấy chủ đề khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jo Sung Hee và được xem là cách nam diễn viên cố gắng vượt qua biến cố hôn nhân.

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao
Song Joong Ki chụp ảnh cùng đoàn phim.

Ngày 5/7, Song Joong Ki vui vẻ tụ họp ăn uống cùng các thành viên đoàn phim. Anh còn hào hứng chụp ảnh và dường như không mấy buồn bã trước biến cố hôn nhân. Vài tháng sau ly hôn, nam diễn viên cũng hiếm khi xuất hiện nhưng mỗi lần khán giả nhìn thấy, Song Joong Ki trông rất thoải mái, vui vẻ chụp ảnh với những người xung quanh.

Nếu Song Hye Kyo nhận được hàng loạt hợp đồng mới thì Song Joong Ki lại tuột dốc. Sau thành công của Hậu duệ mặt trời cho đến lúc ly hôn, sự nghiệp nam diễn viên không có thêm bước tiến mới. Hai bộ phim anh tham gia là Đảo địa ngục hay Biên niên sử Arthdal đều không thành công như mong đợi.

Nam diễn viên cũng không có hợp đồng quảng cáo mới và các sản phẩm anh làm đại diện cũng không cao cấp như Song Hye Kyo.

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao

Chu Nguyên (Tổng hợp)

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao Song Hye Kyo bị chỉ trích nói dối

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho biết không dự sự kiện ở Hàn Quốc để tưởng niệm Sulli, nhưng sau đó lại xuất hiện ...

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao Song Hye Kyo sắp về Hàn Quốc

Diễn viên Song Hye Kyo rục rịch quay trở lại với các hoạt động ở quê nhà Hàn Quốc sau nhiều tháng im ắng.

4 thang sau ly hon cuoc song cua song joong ki song hye kyo ra sao Song Hye Kyo lần hiếm hoi chia sẻ cuộc sống, cảm xúc sau khi ly hôn Song Joong Ki

Nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống sau khi ly hôn với Song Joong Ki nhưng khiến người hâm mộ đau lòng.

/ vtc.vn