4 mẫu xe tay ga cốp cực rộng dành cho phái mạnh

Sở hữu kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ cùng dung tích cốp rộng thoải mái chứa đồ cá nhân, những mẫu xe tay ga này thực sự phù hợp với cánh mày râu.

Honda Air Blade (cốp rộng 23,2 lít)

Từ lâu, Honda Air Blade là một trong những mẫu xe tay ga dành cho nam giới được yêu thích nhất. Mẫu xe nổi bật với kiểu dáng vừa mạnh mẽ, vừa lịch lãm phù hợp với đại đa số người dùng. Honda Air Blade 2023 có nhiều tính năng nổi bật như khóa thông minh giúp người dùng không cần ấn nút đề máy để kích hoạt khóa. Thay vào đó, người dùng chỉ cần ấn vào núm khóa và xoay. Trên xe còn có đèn full LED, màn hình full LCD giúp hiển thị đa thông số vận hành của xe.

4 mẫu xe tay ga cốp cực rộng dành cho phái mạnh - 1

Honda Air Blade sở hữu kiểu dáng thể thao. (Ảnh: Honda)

Phần cốp dưới yên xe Honda Air Blade 2023 được nâng dung tích từ 22,7 lít lên 23,2 lít nhờ cấu trúc khung mới. Phần cốp này có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm dạng nửa đầu.

Điểm nhấn đột phá trên thế hệ Air Blade mới đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ dẫn đầu xu thế. Không những nâng cấp động cơ 125cc, mẫu xe Air Blade thế hệ mới còn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn về dung tích động cơ 160cc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Theo kết quả thử nghiệm, với vận tốc 40km/giờ, động cơ 125cc mới có có thể tăng tốc trong 6,2 giây với khoảng cách 100m (nhanh hơn 0,2 giây so với phiên bản tiền nhiệm). Khả năng leo quãng dốc 50m khi chở người phía sau, dốc nghiêng 10 độ đạt 5,9 giây.

Honda SH (cốp rộng 28 lít)

Honda SH là mẫu xe tay ga dành cho nam cao cấp. Xe mang hơi hướng thiết kế châu Âu sang trọng và lịch lãm. Honda SH không chỉ phù hợp di chuyển trong thành phố, lại vừa giúp người lái tự tin trên các chặng đường tốc độ cao.

4 mẫu xe tay ga cốp cực rộng dành cho phái mạnh - 2

Honda SH160i có dung tích cốp xe 28 lít. (Ảnh: Honda)

Với dung tích cốp xe 28 lít, người dùng thoải mái đựng các vật dụng cá nhân như hai mũ bảo hiểm, ô, áo mưa...Cuối năm ngoái, Honda Việt Nam đổi tên phiên bản SH150i thành SH160i và đánh dấu tên gọi mới phù hợp với dung tích động cơ vốn có. Honda SH160i sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van có dung tích 156.9cc cho mức công suất 16.6 mã lực và 14.8 Nm

 

Honda PCX 160 (cốp rộng 30 lít)

Honda PCX 160 2023 là mẫu xe đầu tiên được trang bị khối động 160cc mới của Honda. Xe sở hữu kiểu dáng thiết kế ấn tượng đi kèm công nghệ động cơ tiên tiến eSP+. Đèn pha, đèn hậu đều được ứng dụng công nghệ LED cao cấp, tư thế ngồi thoải mái hơn so với thế hệ cũ, giảm xóc cũng được tinh chỉnh để phù hợp khi vận tải hành trình dài, bảng đồng hồ cũng có kiểu dáng mới.

4 mẫu xe tay ga cốp cực rộng dành cho phái mạnh - 3

Cốp xe PCX 160 lên đến tận 30 lít. (Ảnh: Minhlongmoto)

Honda PCX 160 được trang bị hệ thống khóa thông minh smartkey và chìa khóa FOB giúp khởi động xe mà không dùng chìa vật lý. Bên cạnh đó còn có khả năng định vị giúp tìm xe dễ dàng hơn. Xe cũng có cổng sạc USB tiện lợi tích hợp trong hộc chứa đồ phía trước. Cốp xe có dung tích lên đến 30 lít, cho phép người dùng cất thêm nhiều vật dụng cá nhân.

Yamaha NVX 155 (cốp rộng 25 lít)

Yamaha NVX là mẫu xe tay ga có thiết kế khỏe khoắn, đậm nét thể thao với hiệu suất vận hành mạnh mẽ. NVX 155 sở hữu kiểu dáng khá đồ sộ với kích thước lần lượt là 1.990mm chiều dài, 700 mm chiều rộng, 1.125mm chiều cao, chiều dài trục cơ sở ở mức 1.350 mm, chiều cao yên 790 mm, khoảng sáng gầm 140mm.

Nhìn từ phía trước, NVX 155 lôi cuốn với kiểu thiết kế mặt nạ hình chữ M đẹp mắt. Hai bên là cụm đèn pha đôi dạng LED.

4 mẫu xe tay ga cốp cực rộng dành cho phái mạnh - 4

Yamaha NVX 155 cốp rộng 25 lít. (Ảnh: Minhlongmoto)

Trong khi một số dòng xe khác sử dụng đồng hồ điều khiển kết hợp analog & điện tử thì NVX 155 trang bị mặt đồng hồ hiển thị LCD kích thước 5,8 inch sẽ hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc, vòng tua máy, hành trình, lượng xăng, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu thời gian thực và đồng hồ báo giờ.

Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ dưới yên xe cũng khá rộng với dung tích 25 lít, có thể chứa được hai mũ bảo hiểm 1/2 đầu cùng nhiều vật dụng các nhân khác.

Yamaha NVX 155 mới 2023 trang bị khối động cơ Blue Core 155 cc thế hệ mới, SOHC, 4 thì, hộp số vô cấp, xy lanh đơn.

https://vtc.vn/4-mau-xe-tay-ga-cop-cuc-rong-danh-cho-phai-manh-ar744630.html

 

BẰNG LĂNG / VTC News