4 chị em ruột "rủ nhau" mang bầu, cô nào cô nấy xinh lung linh

Nhà có 7 chị em gái thì có đến 4 chị em cùng mang bầu trong một năm.

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh

Bốn chị em ruột mang bầu trong cùng một năm

Cuộc sống có những điều trùng hợp đáng ngạc nhiên và rất thú vị. Câu chuyện 4 chị em ruột trong một gia đình cùng mang bầu một năm và cùng chụp bộ ảnh bầu xinh lung linh mới đây là một ví dụ.

Hình ảnh bốn chị em gái có gương mặt giống nhau như đúc cùng khoe bụng bầu trong bộ ảnh kỷ niệm được một trong 4 người chia sẻ với dòng caption: “Đây là 4 chị em ruột nhà mình. Không hẹn mà dạo gần Tết mỗi tháng một người thông báo có bầu. Lấy chồng cách nhau hàng nghìn km giờ đã vác bụng tập trung tại nhà ngoại để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này đây”.

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh

Cả 4 bà bầu đều rất xinh đẹp

Bộ ảnh bầu của 4 chị em ruột được nhiều Fanpage chia sẻ. Dân mạng gọi đây là sự trùng hợp kỳ diệu và để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của 4 bà bầu: “Niềm vui nhân bốn, vui nhất lúc này chắc là ông bà ngoại đây”, “Cả bốn chị em đều xinh đẹp, bầu bí mà gương mặt vẫn nét nào ra nét đó”…

Trò chuyện chúng tôi, Võ Lượng (sinh năm 1991), một trong 4 nhân vật của bộ ảnh tiết lộ thêm nhiều chuyện thú vị phía sau. Lượng cho hay, gia đình cô có tới 7 chị em gái sinh từ năm 1982 đến 1996, cô là người con thứ 5 trong nhà. Sáu chị em lớn đã lập gia đình, sống cách nhau hàng nghìn cây số, người ở Nha Trang, người ở Nghệ An, người ở Hà Nội… Riêng cô em út sắp kết hôn.

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh

Chỉ riêng năm 2019, nhà chị Lượng đã có đến 5 chị em mang bầu

Cho đến giờ, bố mẹ của Võ Lượng đã có 11 người cháu ngoại và chuẩn bị đón thêm 4 cháu nữa. Chỉ riêng năm 2019, gia đình cô có đến 5 người mang bầu và em bé đầu tiên đã vừa được sinh ra.

“Lâu lắm mấy chị em mới có dịp về quê thăm bố mẹ nên rủ nhau chụp bộ ảnh bầu. Trong ảnh là chị ba, chị tư, mình và em thứ sáu. Chị thứ 2 thì vừa sinh em bé rồi nên không chụp được. Nhà mình đông con cháu là thế nhưng ông bà vẫn nhớ ngày sinh của từng đứa”, Lượng chia sẻ.

Đối với chị Lượng, nhà có 7 chị em gái là một may mắn lớn vì có thể chia sẻ và thấu hiểu cho nhau những điều thầm kín nhất. Dù ở cách nhau hàng nghìn cây số nhưng các chị em vẫn rất thân thiết và đoàn kết với nhau.

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh

4 chị em chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp về quê ngoại

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh

Bộ ảnh thu hút sự quan tâm của dân mạng

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh

Nhà có 7 "nàng tiên" xinh đẹp.

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh Hai chị em ruột cùng trong đoàn Thanh tra Bộ Xây dựng nhận tiền hối lộ

Nữ trưởng đoàn Thanh tra Bộ xây dựng Nguyễn Thị Kim Anh được xác định nhận hối lộ trong quá trình thanh tra. Ngoài ra, ...

4 chi em ruot ru nhau mang bau co nao co nay xinh lung linh Chị em chi bộn tiền mua dưa Nhật trắng muốt, thơm mùi sữa

Dù đắt gấp 5-6 lần hàng nội địa nhưng dưa sữa Nhật Bản vẫn được nhiều bà nội trợ ưa chuộng bởi vị ngọt đậm, ...

/ http://danviet.vn