320 người Việt Nam từ nước Anh trở về cách ly ở Đồng Nai đều âm tính

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy, cả 320 người Việt Nam từ nước Anh trở về, đang cách ly tại Đồng Nai đều âm tính với SARS-COV-2.

320 nguoi viet nam tu nuoc anh tro ve cach ly o dong nai deu am tinh

Đưa 320 người Việt Nam từ nước Anh trở về, cách ly tại Đồng Nai. Ảnh: Minh Châu

Ngày 6.6, ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, cho biết, đã thực hiện xong công tác xét nghiệm cho 320 người Việt Nam trở về từ nước Anh – hiện đang cách ly tại Trường Trung cấp Cảnh sát VI (xã An Phước, huyện Long Thành).

Số liệu ban đầu là có 321 người nhưng 1 người đã cách ly tại TP.Hồ Chí Minh. Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy, cả 320 người tại Đồng Nai đều âm tính với SARS-COV-2.

Tuy nhiên, ông Vũ cũng cho biết thêm, sáng ngày 6.6, Bộ Y tế công bố một trường hợp nhiễm COVID-19 mới - đi trên chuyến bay chở 321 người từ nước Anh trở về.

Do đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai đã tiến hành rà soát, xác định những người đang cách ly tập trung tại khu cách ly Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI có tiếp xúc gần với ca dương tính.

Hiện tại bệnh viện phổi tỉnh Đồng Nai đang tiến hành cách ly 22 người từ nước Anh trở về tiếp xúc gần với ca dương tính mới phát hiện. Cả 22 người này hiện đều khỏe mạnh.

MINH CHÂU

320 nguoi viet nam tu nuoc anh tro ve cach ly o dong nai deu am tinh 320 người Việt Nam từ nước Anh trở về cách ly ở Đồng Nai đều âm tính

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy, cả 320 người Việt Nam từ nước Anh trở về, đang cách ly tại Đồng Nai đều ...

/ laodong.vn