3 phụ nữ thoát nạn trong vụ cháy vựa mua bán xoài

Nguồn tin từ UBND xã Cam Hiệp Bắc, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) cho biết, đến 19h tối 18/2, lực lượng cảnh sát chữa cháy cùng dân quân, dân phòng địa phương vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy tại một vựa mua bán xoài ở địa phương.

Vụ cháy khởi phát vào khoảng 16h30’ chiều cùng ngày tại một căn nhà là vựa xoài ở xã Cam Hiệp Bắc, huyện Cam Lâm. Bên trong vựa có chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên đám cháy bùng phát nhanh, mạnh kèm theo những tiếng nổ. 3 phụ nữ trong căn nhà đã kịp thoát hiểm ra ngoài trước khi ngọn lửa bao trùm.

3 người phụ nữ thoát nạn trong vụ cháy vựa mua bán xoài -0
Cảnh sát nỗ lực phun nước dập tắt đám cháy đang bùng phát mạnh. Ảnh: Huyền Trân.

Khoảng 30 cán bộ, chiến sĩ Đội chữa cháy TP Cam Ranh và Đội chữa cháy huyện Cam Lâm thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa aã được huy động đến hiện trường phối hợp chính quyền cùng dân quân, dân phòng địa phương triển khai phương án chữa cháy.

Đến 19h20' tối cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế, không để ngọn lửa lan sang khu vực lân cận, nhưng lực lượng chữa cháy vẫn đang tiếp tục dập tro lửa để tránh đám cháy có thể tái phát. Tên tuổi chủ vựa xoài và 3 người phụ nữ thoát nạn vẫn chưa được xác định.

https://cand.com.vn/doi-song/3-phu-nu-thoat-nan-trong-vu-chay-vua-mua-ban-xoai-i722958/

Hữu Toàn / cand.com.vn