3 diễn viên Hàn Quốc mắc covid-19

Sau nam diễn viên Seo Sung Jong, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục chấn động khi hai tài tử Heo Dong Won và Kim Won Hae xác nhận mắc covid-19.

Ngày 19/8, nam diễn viên Hàn Quốc Seo Sung Jong xác nhận mắc Covid-19. Anh đang đảm nhận vai phụ trong bộ phim To all the guys who loved me của đài KBS với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám như Hwang Jung Eum, Seo Ji Hoon và Yoon Hyun Min.

Bộ phim đã ngay lập tức phải dừng quay và toàn bộ ekip được cách ly và xét nghiệm covid-19.

1420 1597895033 20200819 heodongwon
Diễn viên Heo Dong Won là diễn viên quen mặt khi xuất hiện trong các tác phẩm đình đám như Quân vương bất diệt, Khi hoa trà nở...

Đến sáng nay, 20/8, công ty quản lý Ace Factory của nam diễn viên Heo Dong Won - một bạn diễn của Seo Sung Jong trong vở kịch Jjamppong đã đưa ra thông báo về việc nam tài tử đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Theo đó, Heo Dong Won được xác nhận mắc covid-19 và đã được chuyển đến Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) để kiểm tra sức khỏe.

Ngay sau đó, ekip Do Do Sol Sol La La Sol đã xác nhận việc nam diễn viên Heo Dong Won mắc covid-19, do đó, toàn bộ việc quay phim phải dừng lại để đợi kết quả xét nghiệm của toàn bộ ekip và các diễn viên. Bộ phim hài lãng mạn của KBS có sự tham gia của Go Ara và Lee Jae Wook, và dự kiến sẽ ​​ra mắt vào ngày 26/8 tới.

Một diễn viên khác góp mặt trong vở kịch Jjamppong cũng đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 là tài tử "Strong Woman Do Bong Soon" Kim Won Hae.

1324 1597906219 20200820 kimwonhae
Diễn viên Kim Won Hae nổi danh qua vai diễn trong Strong Woman Do Bong Soon

Theo công ty quản lý của Kim Won Hae, nam diễn viên đã được cách ly và sẽ đến bệnh viện khi có giường bệnh trống.

Trong số những người đã tiếp xúc với 3 diễn viên trên, hiện còn nữ diễn viên "Hotel del Luna" Seo Yi Sook và nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" Oh Man Seok đang chờ kết quả xét nghiệm.

Như vậy là tính đến thời điểm này, đã có 4 nam diễn viên Hàn Quốc xác nhận mắc covid-19. Trong đó, "Người nhện" Daniel Dae Kim là sao Hàn đầu tiên công bố nhiễm bệnh.

Nam diễn viên Hàn Quốc Daniel Dae Kim dương tính với SAR-CoV-2 Nam diễn viên Hàn Quốc Daniel Dae Kim dương tính với SAR-CoV-2

"Người nhện" Daniel Dae Kim là sao Hàn đầu tiên công bố nhiễm virus SAR-CoV-2 tính tới thời điểm hiện tại.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống