3 con giáp dễ mắc thị phi trong tháng 5, nên cảnh giác, đừng dễ tin người

Nhìn chung, các con giáp này hãy học cách cảnh giác, đừng tin người quá dễ dàng. Kẻ xấu lòng dạ hẹp hòi, ta đối với họ tốt nhưng điều nhận về lại không như ta tưởng. 

1. Tuổi Thân

 

3 con giap de mac thi phi trong thang 5 nen canh giac dung de tin nguoi

Theo tử vi phương Đông, tháng 5 dương lịch này người tuổi Thân dễ gặp phải họa tiểu nhân. Đây là thời gian bản mệnh vận trình không được suôn sẻ, không nên tiến hành những việc lớn.

Bản mệnh sẽ cảm thấy rõ vận trình của mình không được suôn sẻ. Công việc đang trôi chảy bỗng bị vướng mắc khiến tuổi Thân không thể giải thích tại sao. Ban đầu bản mệnh nghĩ mình làm không tốt, để mắc sai sót song sự thật là có kẻ ném đá giấu tay.

Ta đứng chỗ sáng, kẻ xấu lại đứng chỗ tối nên khó lòng phòng tránh hết được. Chúng khiến tuổi Thân tốn công tốn sức mà không đạt được thành quả như mong muốn.

Những người tuổi Thân tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn và giàu lòng vị tha. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn và đôi khi lại bị họ lợi dụng. Kẻ tiểu nhân chẳng đâu xa, có thể chính là người ngay gần bản mệnh, hiểu bản mệnh.

Tốt nhất, những chú Khỉ nên nhớ chớ để những lời ngon ngọt bùi tai. Càng trong những chuyện có liên quan đến tiền bạc, càng phải tỉnh táo. Sự cả tin sẽ khiến đối phương có thể lợi dụng bạn, tiền mất tật mang.

Nhìn chung, tuổi Thân hãy học cách cảnh giác, đừng tin người quá dễ dàng. Kẻ xấu lòng dạ hẹp hòi, ta đối với họ tốt nhưng điều nhận về lại không như ta tưởng.

2. Tuổi Tuất

 

3 con giap de mac thi phi trong thang 5 nen canh giac dung de tin nguoi

Tháng 5 dương lịch tuổi Tuất sẽ phát huy sức mình một cách tối đa. Tuy nhiên bản thân nỗ lực song vận trình của bản mệnh lại không được hanh thông. Thời gian này tuổi Tuất có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại

Tuổi Tuất vốn nhân hậu, tốt bụng lại sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân.

Trong thời gian tới đây, sự thành công của người tuổi Tuất lại là cái gai trong mắt những kẻ xấu. Chúng ghen tỵ với những thành tựu của bản mệnh.

Về sự nghiệp, tháng 5 tuổi Tuất có cơ hội thể hiện bản thân mình, được cấp trên nhìn ra năng lực, dễ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đây không phải là kết quả của sự may mắn mà là nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian qua.

Tuổi Tuất chớ lo lắng vì bản mệnh chỉ cần nâng cao tinh thần cảnh giác, cẩn thận hơn khi làm việc là được. Không để kẻ xấu tìm được cơ hội cản trở mình, bản mệnh sẽ có thể tiến tới thành công, đạt được những thành quả khiến người khác phải ghen tỵ.

3. Tuổi Tý

 

3 con giap de mac thi phi trong thang 5 nen canh giac dung de tin nguoi

Trong 12 con giáp, tuổi chuột được chọn là con vật tiên phong. Những người này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Họ được mọi người ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát.

Theo tử vi tháng 5 dương lịch, tuổi Tý lại không gặp nhiều may mắn khi mọi chuyện không được như ý do bị tiểu nhân quấy phá.

Con giáp này có thể sẽ bị mất tiền hay tổn thương tình cảm. Bản mệnh nên cẩn trọng với những người có ý muốn vay mượn tiền bạc của mình, tránh cảnh mất tiền của.

Đường tình duyên của những chú Chuột cũng trắc trở khi bị kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại mối quan hệ.

Mâu thuẫn giữa hai người là khó tránh khỏi trong bất kỳ mối quan hệ nào. Tuy nhiên chớ vì vậy mà để sơ hở, nảy sinh cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Tháng này bản mệnh dễ mắc vào những mối quan hệ xã giao phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý.

Tuổi Tý hãy nhớ, tâm trí tỉnh táo ta mới có thể đưa ra những quyết định, lựa chọn đúng đắn nhất.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

3 con giap de mac thi phi trong thang 5 nen canh giac dung de tin nguoi Cuối tháng 4, 3 con giáp này lắm lộc nhiều phúc

 Những ngày cuối tháng 4, tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Tý sẽ gặp vận may không ngừng, tiền bạc dễ kiếm, quý nhân dễ gặp.

3 con giap de mac thi phi trong thang 5 nen canh giac dung de tin nguoi Nửa cuối tháng 4, 4 con giáp này vui vẻ không thôi, phú quý không hết

Vận may kết hợp với cơ hội, tuổi Hợi, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ tiểu tài không ngừng, đại tài liên tục.

/ http://danviet.vn