26 tuổi, mẹ trẻ như hot girl đã sinh hạ 5 người con

Thành tích làm mẹ của cô gái 26 tuổi thu hút sự chú ý trên khắp mạng xã hội.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con

Hình ảnh bà mẹ trẻ bên 5 người con "gây bão" dân mạng

“Giàu của không bằng giàu con”

Ở độ tuổi mà nhiều cô gái vẫn mải mê bay nhảy, ngại lấy chồng sinh con thì Đinh Thị Giang (sinh năm 1993, quê Thái Bình, hiện sống tại TP.HCM) đã là mẹ của 5 người con. Hình ảnh cô nàng quây quần bên 4 cậu con trai và 1 cô con gái nhỏ mới sinh thu hút sự chú ý trên khắp mạng xã hội.

Nhiều người còn không tin, cô gái trong ảnh đã trải qua 5 lần sinh nở. Có người thì đồn đoán, đây chỉ là một bức ảnh “câu like”.

Chia sẻ với chúng tôi, Đinh Giang khẳng định, 5 đứa con chính là khối tài sản vô giá của vợ chồng cô.

Đinh Giang lần đầu làm mẹ vào năm 2011. Cô sinh người con thứ 2 vào năm 2014, người con thứ ba vào năm 2015, người con thứ 4 vào năm 2017 và người con thứ 5 vào năm 2019.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con

Bốn anh trai rất yêu thương cô em gái bé bỏng

Ngay từ khi mới “về chung một nhà”, vợ chồng cô đã có cùng suy nghĩ “nhiều con thì nhiều của”. Hơn nữa, cả hai đều muốn gia đình "đủ nếp đủ tẻ" nên khi có 4 cậu con trai rồi vẫn muốn sinh thêm con gái.

“Đứa thứ 5 này vợ chồng mình chưa kịp canh con gái đã vỡ kế hoạch nhưng trời thương, cho cô con gái thật. Chứ nếu lần này vẫn là con trai thì chắc vẫn tiếp tục sinh cho tới khi có công chúa thì thôi”, Giang cười.

Cũng có thời điểm, Giang và chồng chưa sẵn sàng đẻ bé kế tiếp vì con nhỏ nhưng lỡ kế hoạch. Vợ chồng cô quan niệm, chửa là phải đẻ chứ không bao giờ bỏ con. Con cái là lộc trời cho, không giàu của nhưng giàu con là hạnh phúc.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con

Giang tự thấy mình may mắn vì có người chồng biết chăm con

Bà mẹ trẻ khá bất bình với một số bình luận của dân mạng, cho rằng hai vợ chồng chỉ ham đẻ chứ không lo đến chuyện nuôi con tử tế. Đa phần đều cho rằng, sinh ít con sẽ có điều kiện nuôi dạy tốt hơn nhưng Giang thì có quan điểm khác.

“Mình không khuyến khích sinh quá nhiều con như vợ chồng mình nhưng quan điểm của mình là, nếu sức khỏe không cho phép hoặc điều kiện không có thì chỉ sinh 1 con thôi, còn không thì phải 2 con trở lên.

Vợ chồng mình đã xác định, phải có khả năng nuôi dạy con tử tế thì mới đẻ. Ví dụ mình không giỏi dạy con nhưng mình biết cách kiếm tiền. Đổi lại, chồng mình lại chăm sóc và dạy dỗ con rất tốt nên chẳng ngại gì mà không đẻ”, Giang khẳng định.

Là mẹ của 5 người con, Giang càng có tinh thần và động lực kiếm tiền. Trước khi mang bầu, cô đã nghĩ đến chuyện làm sao để có tiền thay vì chấp nhận tới đâu hay tới đó.

“Sinh nhiều con những không bỏ bê bản thân”

Mặc dù vậy, cũng có thời điểm vợ chồng Giang gặp áp lực về chuyện kinh tế bởi cùng lúc nuôi 5 người con không phải chuyện đơn giản.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con

Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 5 con

Giang ngoài việc chăm sóc con còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Chồng cô làm nghề tự do, bất cứ công việc nào lương thiện mà ra tiền đều sẵn sàng làm.

Mang bầu, sinh con vất vả chưa bao giờ là nỗi sợ của Đinh Giang nên cô mới đủ can đảm đẻ 5 lần. Nếu cô có chút ngần ngại thì chỉ là lo lắng, nhan sắc sau sinh không được như ban đầu. Ý thức được điều này, cô luôn tìm hiểu cách ăn uống đủ chất để khi mang bầu không tăng nhiều cân, chịu khó chăm sóc da tại nhà…

“Nhờ thế mà sinh con xong, da mình vẫn đẹp và dáng lại về nhanh”, Giang nói.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con

Là mẹ bỉm sữa nhưng cô không bỏ bê bản thân

Cô cũng tự thấy may mắn khi có người chồng biết yêu vợ thương con. Hàng ngày, chồng cô là người dậy sớm cho con ăn, đưa con đi học, để cô có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc da. Ngoài ra, cô còn có mẹ ruột phụ giúp nấu nướng, trông coi việc nhà nên không quá vất vả.

“Thật ra, nhà đông con cũng có đôi chút rắc rối. Ví dụ như nhà mình chỉ có một chiếc xe máy, những lúc gia đình đi chơi đông đủ thì phải gọi taxi dù khoảng cách rất gần. Đôi khi, tài xế còn chẳng chịu chở bởi người thì đông mà đường lại ngắn. Hoặc thứ 7, chủ nhật các bé được nghỉ học thì nguyên ngày hôm đó, nhà không lúc nào ngơi tiếng ồn ào. Người ta trông một bé đã cực rồi, nhà mình tận 5 bé. Nhưng trộm vía, mấy đứa trẻ nhà mình rất ngoan nên cũng không quá vất vả”, Giang nói.

Sau bé gái thứ 5, Đinh Giang và chồng đã chính thức “chốt sổ hộ khẩu”. Giờ đây, vợ chồng cô chỉ có một mục tiêu duy nhất là kiếm tiền, chăm sóc, nuôi dạy 5 người con tử tế.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con Hot girl Hàn Quốc có gần 40 vạn người mê vì làn da trắng đến khó tin có thật

Cô gái trẻ có biệt danh Gini thu hút gần 400 nghìn người yêu thích vì ngoại hình búp bê.

26 tuoi me tre nhu hot girl da sinh ha 5 nguoi con Cô gái Việt đẹp tựa hot girl có gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc

Sở hữu gương mặt lai Tây dù gốc Việt 100%, cô nàng nổi bật giữa rừng gái xinh.

/ http://danviet.vn