2 chiến sĩ Cảnh sát PCCC Bình Phước hy sinh trong khi làm nhiệm vụ

Trong lúc đi làm nhiệm vụ, một chiếc xe Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Bình Phước đã gặp nạn làm 2 chiến sĩ hy sinh, 4 chiến sĩ khác bị thương.

Theo xác nhận của Công an tỉnh Bình Phước, khoảng 16h ngày 5/1, xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước chở một số cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Khi xe chạy đến đoạn đường thuộc xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn, chiếc xe cứu hỏa bị lật nghiêng về phía rìa đường. Vụ việc khiến nhiều người bên trong bị thương. Người dân xung quanh phát hiện đã chạy ra hỗ trợ.

nan-1672976850346 (1)
Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến Thiếu úy N. Q. S. tử vong tại chỗ và 5 chiến sĩ bị thương được đưa đi cấp cứu. Đến khuya cùng ngày, binh nhất H.K.T. (SN 2003) vì bị thương quá nặng đã không qua khỏi.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn . Theo cơ quan chức năng, vị trí xảy ra tai nạn là khúc cua, đường dốc. Trời đang mưa nên đường trơn, chiếc xe đang vào cua, xuống dốc thì bị trượt, lật ngang.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước và đại diện Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã đến thăm hỏi động viên gia đình có các chiến sĩ hy sinh và những chiến sĩ bị thương. Trước mắt, Công an tỉnh Bình Phước hỗ trợ 20 triệu đồng cho mỗi chiến sĩ thiệt mạng và 10 triệu đồng cho mỗi chiến bị thương. Cục Cảnh sát PCCC và CNCH cũng hỗ trợ các CBCS gặp nạn ở mức tương tự.

Nguyễn Cảnh / CAND