19 người đi đám cưới thoát nạn khi xe khách bốc cháy

Ngày 5/3, một xe ô tô khách đã bất ngờ bốc cháy trên Quốc lộ 20 khi trên xe có nhiều người thân đang đi đám cưới. May mắn là 19 người trên xe đều thoát nạn trong gang tấc...

Lúc hơn 11 giờ cùng ngày, xe ô tô khách loại 47 chỗ do lái xe Nguyễn Hồng Cường, sinh năm 1985 điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 20, hướng từ tỉnh Đồng Nai đi TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Khi chạy xe đến địa phận xã Phú Tân, huyện Định Quán thì bất ngờ bốc cháy. Lái xe phát hiện đã điều khiển xe vào lề đường và hô hoán mọi người trên xe chóng thoát ra ngoài.

19 người đi đám cưới thoát nạn trong gang tác khi xe ô tô khách bốc cháy -0

Chiếc xe bị lửa thiêu rụi.

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội và có một số tiếng nổ phát ra từ đám cháy trên xe. Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an huyện Định Quán và Công an huyện Tân Phú đã có mặt tại hiện trường dập lửa.

Bước đầu tài xế cho biết, xe khách trên đang chở đoàn 19 người từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đi TP Bảo Lộc để dự đám cưới. Khi đến đoạn đường trên thì xe bốc cháy chưa rõ nguyên nhân. Rất may tất cả những người trên xe đều thoát nạn. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, hiện trường vụ cháy xe mới được giải tỏa.

Ngọc Sơn

Hành khách tháo chạy khỏi chiếc xe bốc cháy Hành khách tháo chạy khỏi chiếc xe bốc cháy
Xe khách bốc cháy ngùn ngụt trên đường ở Đồng Nai Xe khách bốc cháy ngùn ngụt trên đường ở Đồng Nai

/ cand.com.vn