18 năm tù cho gã cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ

Hùng nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ nhưng trước tòa, mẹ của nạn nhân vẫn nhất mực xin giảm án cho gã cha dượng đồi bại.

Thông tin vụ việc, ngày 30/5, báo Bà Rịa – Vũng Tàu đưa tin, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt Huỳnh Hữu Hùng (SN 1965, ngụ phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi, 4 năm tù tội Giao cấu với trẻ em, tổng cộng hình phạt là 18 năm tù.

Cùng thông tin vụ việc, báo Người Lao Động dẫn cáo trạng vụ án, năm 2004, Hùng kết hôn với chị N.T.M.D. (SN 1982). Trước khi kết hôn với Hùng, chị D. đã có con riêng là cháu M.H. (SN 2003). Sau khi cưới nhau, cả hai thuê phòng trọ sống tại TP.Vũng Tàu.

Vào một buổi chiều khoảng tháng 6/2014, sau khi đi nhậu, Hùng về nhà ngủ khi vợ đã đi làm. Khi tỉnh dậy, đối tượng thấy bé H. đang nằm kế bên (khi đó H. 11 tuổi) nên nảy sinh ý định xấu. Sau đó, Hùng cưỡng ép nạn nhân cho mình thực hiện hành vi giao cấu.

Chưa dừng ở đó, khoảng 1 tuần sau, lợi dụng lúc chị D. đi vắng, đối tượng lại thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ. Không chỉ thực hiện hành vi thú tính với con gái riêng của vợ, khoảng 20h30 ngày 2/7/2014, Hùng tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với một bé gái khác ngay trong chợ mà đối tượng làm bảo vệ.

18 nam tu cho ga cha duong gio tro doi bai voi con rieng cua vo

Bị cáo Hùng lĩnh 18 năm tù cho hành vi hiếp dâm con gái riêng của vợ. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Hành vi phạm tội của Hùng bị bố nạn nhân phát hiện và báo công an. Hùng bị bắt giữ, sau đó bị TAND TP.Vũng Tàu tuyên phạt 9 tháng tù. Tháng 12/2015, Hùng được trả tự do.

Theo Người Lao Động, sau khi ra tù, Hùng và chị D. ly hôn. Chị D. đưa con gái về tỉnh Tiền Giang sinh sống.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 7/2016, chị D. lại đưa con về sống cùng Hùng tại TP.Vũng Tàu. Khoảng tháng 8, tháng 9/2017, Hùng 2 lần quan hệ tình dục với cháu H.. Căn cứ vào bản kết luận giám định pháp y về độ tuổi, thời gian từ tháng 5 – 6/2017, bé H. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Hùng đã đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau khi Hùng ra tù về, H. trên 13 tuổi nhưng chưa đủ 16 tuổi nên hành vi của Hùng đủ yếu tố cấu thành tội Giao cấu với trẻ em. Tại phiên xét xử ngày 30/5, Hùng thừa nhận hành vi của mình.

Tuy nhiên, H. và mẹ đã khiến nhiều người theo dõi phiên tòa bất ngờ khi không muốn bị cáo chịu mức án cao. Trước HĐXX, mẹ của bé gái vẫn xin được giảm án cho Hùng.

Ngọc Lài (tổng hợp)

18 nam tu cho ga cha duong gio tro doi bai voi con rieng cua vo Sốc nặng khi thấy vợ làm điều tồi tệ này với con riêng của chồng

Người vợ sau đã bạo hành con trai tôi – điều mà tôi không thể tưởng tượng được.

18 nam tu cho ga cha duong gio tro doi bai voi con rieng cua vo Khởi tố cha dượng giao cấu với con riêng của vợ

Khi vợ đi lao động ở nước ngoài, ở nhà Đoài đã thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ. Người đàn ...

18 nam tu cho ga cha duong gio tro doi bai voi con rieng cua vo Điều tra vụ nghi vợ bỏ thuốc chuột vào nồi cháo cho chồng và con riêng ăn

Sáng 29/4, Duyên dậy đi mua cháo lòng cho chồng, con trai vợ đầu và một cháu họ cùng ăn. Khoảng 1 tiếng sau thì cả 3 ...

18 nam tu cho ga cha duong gio tro doi bai voi con rieng cua vo Bé trai tử vong vì bị mẹ kế hạ độc

Muốn giữ chân chồng không bỏ đi, người đàn bà cho con riêng của chồng uống nước pha thuốc trừ sâu với mục đích để ...

/ http://www.nguoiduatin.vn