Điều tra vụ nghi vợ bỏ thuốc chuột vào nồi cháo cho chồng và con riêng ăn

Sáng 29/4, Duyên dậy đi mua cháo lòng cho chồng, con trai vợ đầu và một cháu họ cùng ăn. Khoảng 1 tiếng sau thì cả 3 người có biểu hiện trúng độc nên gia đình đã đưa đi cấp cứu..

Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ việc người vợ bị tình nghi bỏ thuốc diệt chuột vào nồi cháo rồi cho chồng con riêng và một người cháu ăn dẫn đến cả 3 bị ngộ độc dẫn đến phải nhập viện cấp cứu tại xã Liên Sơn huyện Tân Yên (Bắc Giang).

Cả 3 nạn nhân sau khi được người thân phát hiện đưa đi sơ cứu tại tỉnh Bắc Giang đã được chuyển xuống Trung tâm chống độc, bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục cứu chữa.

Dẫn lời từ Người đưa tin bà Phùng Thị Thúy (53 tuổi, dì của nạn nhân Q.) cho biết tính đến thời điểm hiện tại, anh Lưu Bá Q. (SN 1986, trú xã Liên Sơn và cháu họ vẫn đang nguy kịch, trong trạng thái mê man, con trai anh Q. ăn ít hơn nên đã bình phục và xuất viện.

dieu tra vu nghi vo bo thuoc chuot vao noi chao cho chong va con rieng an
Khu vực cha con anh Q. đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: kênh 14

Cũng theo thông tin từ bà Thúy, sáng 29/4, chị Duyên (vợ anh Q.) dậy đi mua cháo lòng cho chồng và con trai riêng của chồng cùng cháu họ ăn. Khoảng 1 tiếng sau thì cả 3 người có biểu hiện trúng độc và biểu hiện ngày càng nặng nên được gia đình đưa đi cấp cứu. Bệnh viện kết luận cả 3 bị trúng độc trong đó chỉ có con trai anh Q. bị nhẹ hơn, 2 người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo người thân trong gia đình anh Q. cho biết, sau khi ăn cháo nhà anh Q., thấy con trai có biểu hiện đau bụng dữ dội nên mẹ cháu bé đưa cháu đi viện. Sau khi biết cháu bé bị ngộ độc nghi bị người khác hãm hại nên chị này đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh điều tra và mời Duyên đến làm việc. Duyên đã thừa nhận do mâu thuẫn nên đã bỏ thuốc chuột vào nồi cháo cho chồng con ăn.

Cũng theo bà Thúy chia sẻ, anh Q. đã từng một lần đò, có hai con riêng một trai một gái. Q. mới kết hôn với Duyên và chị này đang có bầu.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

dieu tra vu nghi vo bo thuoc chuot vao noi chao cho chong va con rieng an Kết luận ban đầu vụ bé gái 9 tuổi nghi bị mẹ ép uống thuốc chuột, siết cổ tử vong

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, nguyên nhân khiến bé gái 9 tuổi tử vong là do ngạt cơ học, nghi ...

dieu tra vu nghi vo bo thuoc chuot vao noi chao cho chong va con rieng an Ăn thịt gà chết vì thuốc chuột, 25 người nhập viện cấp cứu

Tiếc đàn gà tự nhiên lăn đùng ra chết, ông Kpuih Anhut lấy chia cho người cùng làng ăn. Sau đó, 25 người bị ngộ ...

dieu tra vu nghi vo bo thuoc chuot vao noi chao cho chong va con rieng an Bốc bim bim tẩm thuốc chuột, hai cháu bé nhập viện

Hai cháu bé ở Hải Phòng đã phải nhập viện do ăn phải bim bim tẩm thuốc độc dùng để bẫy chuột.

dieu tra vu nghi vo bo thuoc chuot vao noi chao cho chong va con rieng an Người mẹ mang bầu cùng con gái gần 2 tuổi uống thuốc diệt chuột tự tử

Nghi vấn do mâu thuẫn gia đình, chị Thủy ở Thanh Hóa bắt taxi đưa con gái 20 tháng tuổi đến một nhà nghỉ rồi ...

/ http://www.doisongphapluat.com