12 tiếng bán được gần 4.000 xe, VF e34 gây chấn động thị trường

Chỉ sau 12 giờ mở bán, mẫu xe điện đầu tiên của VinFast là VF e34 nhận được lượng đặt hàng "khủng" 3.692 đơn - một kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam.

3.692 xe là số lượng đăng ký đặt cọc xe VF e34 hợp lệ, tính từ 7h sáng 24/3 tới 19h cùng ngày trên hai kênh phân phối chính thức của VinFast: website https://shop.vinfastauto.com/vn/car-vfe34.html và hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc. Đây là số lượng đặt trước ô tô trong vòng 12 giờ lớn nhất từ trước tới nay trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt hơn khi đây là mẫu ô tô điện đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

12 tiếng bán được gần 4.000 xe, VF e34 gây chấn động thị trường - 1
Mẫu xe điện đầu tiên của VinFast là VF e34 nhận được 3.692 đơn đặt hàng sau 12 giờ.

Trong ngày 24/3/2021, VF e34 cũng đã tạo ra một trào lưu mới trong cộng đồng, khi có hàng nghìn lượt chia sẻ ảnh chụp màn hình đặt hàng thành công, trở thành một hiện tượng thú vị trên mạng xã hội.

Thành công ấn tượng của VinFast VF e34 khẳng định sự đúng đắn trong chính sách kinh doanh sáng tạo, chưa từng có tiền lệ của VinFast khi đặt quyền lợi khách hàng lên vị trí ưu tiên. Với việc triển khai mô hình cho thuê pin, VinFast vừa giảm giá thành sản phẩm, vừa chủ động gánh mọi rủi ro về tuổi thọ và chất lượng pin trong suốt quá trình sử dụng cho khách hàng.

Ngoài ra, chính sách đặt cọc linh hoạt chỉ 10 triệu đồng/xe và sẵn sàng hoàn cọc 100% cho người mua cũng là nhân tố khiến VF e34 lập kỷ lục doanh số ngay trong ngày đầu nhận đặt cọc. Khách hàng đổi từ xe xăng sang xe điện cũng sẽ được Quỹ Vì tương lai Xanh của Tập đoàn Vingroup tặng ngay 30 triệu đồng.

Đây là những chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ tại thị trường ô tô Việt Nam và cũng rất mới mẻ trên thế giới, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe ô tô điện thông minh, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Con số 3.692 đơn đặt hàng chỉ sau đúng 12 giờ mở bán của VinFast VF e34 là một kỷ lục lần đầu tiên được ghi nhận tại thị trường ô tô Việt Nam. Điều này khẳng định tiềm năng rất lớn của thị trường ô tô điện, đồng thời cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam có tư duy cấp tiến, cởi mở và sẵn sàng nắm bắt những xu hướng tiêu dùng mới vì lợi ích bền vững, lâu dài cho môi trường và xã hội.

Chương trình đặt cọc xe ô tô điện VinFast VF e34 với mức giá ưu đãi đặc biệt 590 triệu đồng sẽ kéo dài tới ngày 30/6/2021.

PV

Người tiêu dùng nói gì về ôtô điện đầu tiên VF e34 của VinFast? Người tiêu dùng nói gì về ôtô điện đầu tiên VF e34 của VinFast?
Vinfast mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên với mức giá 690 triệu đồng Vinfast mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên với mức giá 690 triệu đồng

/ vtc.vn