Xót lòng xem clip bảo mẫu kéo tay lôi xềnh xệch, đánh trẻ dã man bằng cán chổi

Clip ghi lại cảnh nữ bảo mẫu dùng chổi đánh tới tấp vào người đứa trẻ, sau đó cầm tay kéo xềnh xệch đi khiến người xem không khỏi bức xúc, xót lòng.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cậu con trai nhỏ bị bảo mẫu dùng cán chổi đánh tới tấp, rồi kéo lê đi khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra vào chiều 30/4.

Cụ thể, người mẹ chia sẻ: "Xem trên mạng quá nhiều, không ngờ con mình cũng bị hành hạ như thế. Mình vừa ra khỏi cửa đi đón con bé bên nhà chị gái, chỉ vì thằng bé đòi theo mẹ, không chịu đi tắm mà đánh nó dã man như kia. Bà ấy trông thằng bé hơn 3 năm trời.

Mình đi nửa đường nghĩ sao quay lại định cho đi cùng mà thấy chốt cửa nên đập cửa gào thét mãi, xem camera thì đang lôi con vào nhà vệ sinh rồi. Vào kiểm tra bà bảo chỉ đánh 4,5 cái vào chân còn ở mặt là do con mình vùng vằng tự vả vào. Quay lại video thì thấy như thế này đây".

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh nữ bảo mẫu trung tuổi kéo tay bé trai khoảng 5 tuổi rồi chốt cửa không cho ra ngoài. Đứa bé vừa gào khóc, vừa sợ hãi phản kháng lại bảo mẫu, thế nhưng càng phản kháng lại càng bị bà quay sang dùng tay đánh vào mặt, vào cổ.

Đứa bé tiếp tục gào khóc, bà đi đến góc sofa lấy chổi và đánh cán chổi tiếp vào lưng bé. Sau đó bà một tay kéo tay bé vào trong, tay kia tiếp tục đánh bằng cán chổi. Đứa bé phản kháng thì cũng bị đánh liên tiếp rồi bị kéo xềnh xệch đi.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây lên làn sóng phẫn nộ. Hầu hết dân mạng, đặc biệt là những người đang làm mẹ lên tiếng chỉ trích hành động \'dã man\' của nữ bảo mẫu này.

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi

Người dùng facebook tên Lan Hương bình luận, "Dạy trẻ quả là khó, thế nhưng không phải cứ đòn roi là trẻ sợ. Thuê bảo mẫu về là để chăm sóc con chứ không phải để tức lên là đánh, rồi cuối tháng lĩnh lương. Đẻ ra con còn không nỡ giang tay đánh con, mỗi khi con hư phải tìm cách dạy con. Vậy mà để con ở nhà như này có xót không chứ?"

Minh Tâm nói thêm, "Đồng quan điểm với mẹ Hương, thật sự đau đầu về vụ trông con. Nghỉ làm ở nhà trông con cũng không ổn, mà thuê giúp việc như này thì xót con lắm, không phải con mình mà xem thôi cũng thấy nhói lòng".

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi Thêm một bảo mẫu ở Mầm Xanh bị khởi tố

Qua điều tra, có đủ cơ sở để xác định bảo mẫu Phạm Như Huỳnh có hành vi bạo hành trẻ, cơ quan Cảnh sát ...

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi Bảo mẫu giết chết hai đứa trẻ vì đố kỵ với người mẹ ở Mỹ

Một bảo mẫu ở New York, Mỹ bị cáo buộc sát hại hai em bé mà cô ta chăm sóc trong hơn hai năm vì ...

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi Phẫn nộ bảo mẫu trẻ vừa xem điện thoại vừa bạo hành bé 8 tháng tuổi

Lại thêm một vụ bạo hành trẻ nhỏ khiến dư luận phẫn nộ. Sự việc xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc), đứa trẻ mới ...

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi Video: Phẫn nộ cảnh bảo mẫu "bạo hành" bé vài tháng tuổi

Khi đứa trẻ mới được vài tháng tuổi khóc, người phụ nữ được cho là bảo mẫu đã lập tức giật mạnh tay đứa bé ...

xot long xem clip bao mau keo tay loi xenh xech danh tre da man bang can choi Hỡi các bảo mẫu, đừng vì giận hờn chủ nhà mà trút giận lên con trẻ

Gần đây, dư luận xã hội lên án mạnh mẽ trước nạn bạo hành trẻ em, hàng loạt các vụ bạo hành trẻ em đã ...

Mỹ An (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com