Xe máy tông cột biển báo giao thông, 2 vợ chồng thương vong trên đường đi đám tang về

Người chồng lái xe máy chở vợ đi viếng đám tang người thân, trên đường về nhà trọ thì xảy ra tai nạn khiến người vợ chết thương tâm.

Tối 19/4, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, một vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn khiến 1 người chết, 1 người nhập viện cấp cứu.

Nhân chứng cho biết, vào khoảng 18h cùng ngày, ông Trần Công Lợi (trú phường Đạt Hiếu) lái xe máy (chưa rõ biển số) chở bà Nguyễn Thị Trúc Kiều (SN 1979, vợ ông Lợi) trên đường đi viếng đám tang người thân ở huyện Ea Hleo về nhà trọ ở phường An Bình (thị xã Buôn Hồ).

Đến khu vực phường Đạt Hiếu (đối diện chùa Đạt Hiếu), xe máy của ông Lợi tông vào cột biển báo giao thôngở lề đường.

xe may tong cot bien bao giao thong 2 vo chong thuong vong tren duong di dam tang ve
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết. (Ảnh: Thanh Hải)

Cú tông mạnh khiến 2 vợ chồng ông Lợi ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh và được người dân xung quanh đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Kiều không qua khỏi, ông Lợi bị thương nhẹ nên khi hay tin vợ mất theo xe cấp cứu để về lo hậu sự cho vợ.

Tại hiện trường, cột biển báo giao thông bị ngã, xe máy bị hư hỏng.

Sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ kiểm tra hiện trường và xác định nguyên nhân ban đầu là do tự té ngã dẫn đến tai nạn.

Người nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng ông Lợi mua bán trái cây và không có nhà cửa ổn định nên thuê nhà trọ tại phường An Bình để sinh sống.

"Vợ chồng ông bà này sống tội lắm. Ngày xưa họ có nhà cửa, nương rẫy đàng hoàng, nhưng sau đó, làm ăn thua lỗ rồi bán để trả nợ và giờ vợ chồng đi mua bán trái cây để kiếm sống hàng ngày.

Có thể, trong lúc đi đám ma ở nhà sui gia, ông Lợi uống rượu nên trên đường đi về xa ngủ gật dẫn đến vụ tại nạn đau lòng trên", một người thân nói.

Do vợ chồng ông Lợi không có nhà cửa ổn định nên hiện tại thi thể của bà Kiều được mọi người hỗ trợ dựng rạp tại bãi đất trống, gần chùa Đạt Hiếu (đối diện với hiện trường vụ tai nạn) để lo hậu sự.

xe may tong cot bien bao giao thong 2 vo chong thuong vong tren duong di dam tang ve Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ, xe tải kéo lê xe máy hơn 20 m

Chiếc xe máy va chạm vào đuôi xe khách rồi lao sang bên cạnh, cùng lúc xe tải phía sau lao đến đâm trực diện ...

xe may tong cot bien bao giao thong 2 vo chong thuong vong tren duong di dam tang ve Xe máy đối đầu ôtô trên đèo Prenn, một người thiệt mạng

Chiếc xe máy đổ đèo Prenn với tốc độ cao không làm chủ được tay lái nên tông vào ôtô chạy chiều ngược lại. Vụ ...

/ VTC News