West Ham vs Chelsea (0-0): Đánh mất cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng

Trong trận làm khách đến sân của West Ham ở vòng 6 Premier League diễn ra lúc 19h30, Chelsea không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ Liverpool khi chỉ có 1 điểm.

Chelsea được đánh giá cao trong trận derby London dù phải làm khách đến sân của West Ham. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Sarri chỉ có kết quả hòa 0-0 dù kiểm soát bóng lên tới 72%.

west ham vs chelsea 0 0 danh mat co hoi doi lai ngoi dau bang
Giroud và các đồng đội trên hàng công không thể chọc thủng lưới West Ham.

Chỉ thu về 1 điểm ở vòng 6 Premier League, Chelsea bị đẩy xuống thứ ba khi cùng có 16 điểm như Man City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+10 so với +16).

Trong khi đó, ngôi đầu bảng thuộc về Liverpool với 6 trận toàn thắng. Đoàn quân của HLV Klopp thể hiện phong độ cực cao khi có hàng công thi đấu ấn tượng với 14 lần chọc thủng lưới đối phương từ đầu mùa giải.

Huấn luyện viên Sarri của Chelsea cũng mất cơ hội san bằng thành tích của hai đồng nghiệp Carlo Ancelotti và Pep Guardiola với thành tích toàn thắng 6 vòng đầu tiên của mùa đầu tiên làm việc tại Premier League.

west ham vs chelsea 0 0 danh mat co hoi doi lai ngoi dau bang
Thông số trận đấu giữa West Ham và Chelsea.

Trước lối chơi áp sát của West Ham, các cầu thủ tấn công bên phía Chelsea không có nhiều khoảng trống để đe dọa khung thành thủ môn Fabianski. Ở hiệp đầu tiên, cơ hội đáng chú ý nhất của “The Blues” là cú đánh đầu đưa bóng đi chệch cột.

Bước sang hiệp 2, HLV Sarri đưa Morata vào sân thế chỗ của Giroud ở phút 65. Ngay khi có mặt trên sân, anh có cơ hội thuận lợi để mở tỷ số, nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Fabianski trong tình huống đối mặt.

Trong khi đó, West Ham cũng có cơ hội ghi bàn ở những pha phản công. Đáng tiếc nhất là Yarmolenko đánh đầu đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Ở những phút cuối, Chelsea nỗ lực tấn công nhưng bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Fabianski. Kết quả hòa 0-0 khiến “The Blues” mất cơ hội trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

west ham vs chelsea 0 0 danh mat co hoi doi lai ngoi dau bang
Cập nhật vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League 2018/19.
west ham vs chelsea 0 0 danh mat co hoi doi lai ngoi dau bang

Mourinho phàn nàn thái độ thi đấu của cầu thủ Man Utd

HLV của Man Utd cho rằng Wolves xứng đáng có một điểm rời Old Trafford ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

west ham vs chelsea 0 0 danh mat co hoi doi lai ngoi dau bang

Klopp tự trách bản thân dù Liverpool đại thắng

HLV người Đức cho rằng ông mắc lỗi khiến đội nhà rối loạn trong chiến thắng trước Southampton tại Anfield ở Ngoại hạng Anh.

https://news.zing.vn/west-ham-vs-chelsea-0-0-danh-mat-co-hoi-doi-lai-ngoi-dau-bang-post877807.html

/ Zing