Vụ tài xế taxi bị hành hung: Thông tin chính thức từ cơ quan Công an

Sáng 12/5, Công an quận Nam Từ Liêm (Công an TP Hà Nội) đã có thông tin chính thức về vụ việc tài xế taxi Mai Linh bị đánh chảy máu gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới vụ việc nam thanh niên đánh người lái xe taxi trên địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, xảy ra chiều 10/5, sáng 12/5, Công an quận Nam Từ Liêm xác nhận có sự việc trên, nhưng bản chất không đúng như một số thông tin ban đầu là lái xe taxi bị đánh do nhắc nhở nam thanh niên đỗ xe gọn vào lề đường để các xe có thể di chuyển.

Qua một camera ở hiện trường và tường trình của anh Đinh Văn Điềm là lái xe taxi xác định vào chiều tối 10/5, tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm, xuất hiện một chiếc xe ô tô trắng đỗ bên phải lối rẽ vào ngã 3 và chiếc xe của anh Nguyễn Vũ Thái đỗ bên trái. Chiếc taxi của hãng Mai Linh do anh Đinh Văn Điềm điều khiển ở giữa đường.

vu tai xe taxi bi hanh hung thong tin chinh thuc tu co quan cong an
Hiện trường đầu tiên của vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Theo tường trình của anh Nguyễn Vũ Thái, vào khoảng 17h50 ngày 10-5, anh điểu khiển xe ô tô Mercedes C250 đi làm về đến nhà. Lúc đó, phía sau xe của anh Thái có một chiếc xe taxi Mai Linh bấm còi liên tục. Anh Thái có xuống xe và nói “Anh có vấn đề gì không, sao anh còi nhiều thế” thì anh Điềm có nói “mày đỗ xe kiểu gì thế, đây là đường của nhà mày à” và hai bên xảy ra cãi nhau.

Bố anh Thái ở trong nhà thấy ồn ào ngoài cửa nên đã chạy ra và có nói lái xe taxi còi như thế là không đúng. Anh Điềm phản ứng lại. Thấy anh Điềm xúc phạm bố mình, anh Thái bức xúc nhặt một hòn gạch bê tông ở ngay vỉa hè đập vào đầu và vai anh Điềm dẫn đến chảy máu. Anh Điềm liền bỏ chạy và anh Thái sau khi được mọi người can ngăn đã đi về nhà.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Những người liên quan được mời về trụ sở cơ quan công an để giải quyết. Còn anh Điềm được đưa vào bệnh viện Thể thao cấp cứu.

“Tại Bệnh viện Thể thao, các bác sĩ xác định anh này bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da. Còn anh Thái không bị thương tích” – đại diện Công an quận Nam Từ Liêm nói.

Theo Công an quận Nam Từ Liêm, sau khi làm việc với công an quận, anh Đinh Văn Điềm - tài xế taxi hãng Mai Linh bị đánh đã rút đơn tố cáo. Anh Điềm cũng từ chối giám định thương tích với lý do 2 bên đã tự giải quyết hòa giải.

Tính đến thời điểm sáng 12/5, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết chưa nhận được đơn đề nghị giải quyết vụ việc liên quan đến lái xe taxi của Công ty Mai Linh.

Vi An (T/h)

vu tai xe taxi bi hanh hung thong tin chinh thuc tu co quan cong an Yêu cầu xử lý theo pháp luật vụ đánh tài xế taxi Mai Linh nhập viện cấp cứu

Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã gửi văn bản tới Công an phường Cầu Diễn báo cáo và đề nghị điều tra ...

vu tai xe taxi bi hanh hung thong tin chinh thuc tu co quan cong an Vụ tài xế taxi bị chủ xe Mercedes đỗ sai đánh: Được rút đơn có thoát tội?

Sau khi được mời về trụ sở cơ quan làm việc, tài xế taxi Mai Linh đã đồng ý rút đơn tố cáo hành vi ...

vu tai xe taxi bi hanh hung thong tin chinh thuc tu co quan cong an Đỗ xe ngang ngược, đánh lái xe taxi phun máu: Chuyển hồ sơ lên công an quận xử lý

Lãnh đạo Công an phường Cầu Diễn (Hà Nội) đã làm hồ sơ chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm để xử lý vụ ...

vu tai xe taxi bi hanh hung thong tin chinh thuc tu co quan cong an Mâu thuẫn giao thông, cầm gạch đánh liên tiếp vào đầu đối phương

Chiếc ô tô đi trước chắn lối của chiếc taxi, người lái xe phía trước xuống xe cãi cọ rồi cầm gạch đánh liên tiếp ...

/ http://www.doisongphapluat.com