Vụ nữ người mẫu nude tố hoạ sĩ hiếp dâm: Người bị tố nói sẵn sàng đối chất

Sau một thời gian im lặng trước những ồn ào về việc nữ người mẫu nude tố bị hoạ sĩ hiếp dâm, cuối cùng ông N. L. - người bị tố đã chính thức lên tiếng.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên ngày hôm nay (23/5), họa sĩ N.L. (sinh năm 1979) cho biết, đến thời điểm hiện tại, sự việc người mẫu nude Kim Phượng tố ông có hành vi hiếp dâm cô đã bị truyền thông đẩy đi quá xa nên ông buộc phải lên tiếng.

Hoạ sĩ N. L. cho hay, bản thân ông là một nạn nhân trong chuyện này và sẵn sàng đối chất. Cáo buộc hiếp dâm người mẫu ảnh nude là một sự xúc phạm nghiêm trọng đối với ông.

Theo lời kể của họa sĩ, ông biết đến Kim Phượng qua mạng xã hội và thấy thân hình cô khá đẹp nên vào ngày 1/5 vừa qua anh đã ngỏ ý mời cô làm người mẫu nude painting. Sau khi được sự đồng ý của Kim Phượng, họa sĩ N. L. cũng là người chủ động đề nghị thực hiện buổi vẽ và chụp ảnh tại nhà của cô tuy nhiên Kim Phượng từ chối bởi nơi cô thuê trọ không cho người lạ vào, hơn nữa cô còn ở trọ cùng với một vài người bạn nên sẽ bất tiện.

Hôm sau (2/5), Kim Phượng hẹn họa sĩ N. L đến đón và cho biết có một studio phù hợp nhưng khi đến nơi hết chỗ nên cả hai phải đi tìm địa điểm khác gần đó (đường Trần Thiện Chánh, phường 12 quận 10, TP.HCM) chứ không phải khách sạn do anh chủ động đề nghị.

Họa sĩ N. L. cũng cho biết thêm, sau khi lên phòng anh đã trở xuống để lấy thêm màu và cọ ở cốp xe. Lúc lên lại, ông thấy Kim Phượng đã cởi đồ. Nhận thấy cơ thể người mẫu chưa đủ tiêu chuẩn thực hiện ý đồ công việc như đã định, anh đề nghị chỉ vẽ và chụp phần lưng.

Anh khẳng định rằng, sau buổi vẽ và chụp kéo dài một tiếng ba mươi phút, cả hai ra về với thái độ vui vẻ, bình thường, điều này theo anh có thể chứng thực lại qua camera tại khách sạn. Hơn nữa, ông N. L. cũng cho rằng, nếu trong quá trình thực hiện vẽ và chụp ấy ông có hành động cưỡng hiếp như lời cô cáo buộc thì khi bị cô chống cự chắc hẳn sẽ dây mực ra ga trải giường nhưng khi trả phòng, mọi thứ vẫn sạch sẽ.

Còn về những bức ảnh Kim Phương cung cấp cho báo giới, hoạ sĩ N. L. giải thích ông cũng khá bất ngờ khi những bức ảnh đó bị phát tán, bởi trước đó để bảo vệ hình ảnh cho người mẫu nude không bị phát tán ra ngoài, anh là người chủ động đề nghị chụp lại hình phác thảo bằng điện thoại của chính Kim Phượng. Khi cô lựa chọn được bức hình hợp ý nhất sẽ gửi lại rồi họa sĩ sẽ vẽ tiếp phần lưng theo bức hình đó.

Liên quan đến vụ việc này, báo Vietnamnet thông tin thêm, cũng trong ngày 23/5, Công an quận 10, TP HCM cho biết, đã mời họa sĩ N. L. tới trụ sở để lấy lời khai phục vụ việc điều tra liên quan đến việc chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1994, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 10) tố cáo về việc bị ông L. hiếp dâm tại khách sạn.

vu nu nguoi mau nude to hoa si hiep dam nguoi bi to noi san sang doi chat
Đơn yêu cầu khởi tố hình sự của chị Kim Phượng

Tại buổi làm việc, họa sĩ L. thừa nhận vào ngày 1/5, thông qua mạng xã hội có mời chị Phượng tham gia thực hiện bộ ảnh cho một dự án sắp tới. Sau đó, cả 2 đã cùng nhau tới khách sạn nằm trên đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP.HCM để vẽ phác hoạ.

Tối 2/5, cả 2 di chuyển tới khách sạn trên. Sau đó, ông L. đã vẽ phác họa trên cơ thể chị Phượng để chụp 1 vài góc cạnh trước khi thực hiện bộ ảnh cho dự án sắp tới. Tuy nhiên, ông Lực không thừa nhận hành vi hiếp dâm chị Phượng như đơn tố cáo.

Trong khi đó, Kim Phượng lại một mực khẳng định có xảy ra sự việc trên và đã viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án.

vu nu nguoi mau nude to hoa si hiep dam nguoi bi to noi san sang doi chat
Công an đã thông báo kết quả giám định pháp y và người mẫu ảnh nude Kim Phương có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự

Trên báo Thể thao & văn hoá, Kim Phượng giải thích thêm, nguyên nhân 2 ngày sau khi sự việc xảy ra mới tới trình báo công an là do hoảng loạn, lo sợ và bị tổn thương nghiêm trọng. Chị cho biết: "Ông L. đeo bao cao su vào lúc nào tôi cũng không biết. Đến khi thực hiện xong hành vi, tôi thấy trên thành giường có bao cao su, tôi quá hoảng sợ… Do quá đau ở vùng kín nên tôi hoảng loạn…".

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

vu nu nguoi mau nude to hoa si hiep dam nguoi bi to noi san sang doi chat

Vụ nữ người mẫu nude tố hoạ sĩ hiếp dâm: Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nói gì?

Trước những ồn ào liên quan tới việc người mẫu Kim Phượng tố họa sĩ N.L hiếp dâm, họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch ...

vu nu nguoi mau nude to hoa si hiep dam nguoi bi to noi san sang doi chat

Giả định ngược vụ người mẫu khỏa thân tố bị hại đời

Dù có tìm thấy chiếc bao cao su và tìm thấy tế bào nam trong âm đạo thì cũng chưa thể khẳng định ông L. ...

Mỹ An (T/h)

/ doisongphapluat.com