Vụ ca sĩ Mỹ Linh bị chỉ trích: NSƯT Thành Lộc bức xúc vì bị gán ghép

NSƯT Thành Lộc khẳng định, anh hoàn toàn không phát ngôn điều gì liên quan đến những bình luận trái chiều thời gian qua về ca sĩ Mỹ Linh.

vu ca si my linh bi chi trich nsut thanh loc buc xuc vi bi gan ghep

Ca sĩ Mỹ linh và khu biệt thự gây tranh cãi (ảnh nhỏ) - Ảnh: ĐT

Những ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi chị đưa ra quan điểm của mình về việc TP.HCM thông qua dự án xây dựng nhà hát 1.500 tỉ tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dòng trạng thái của ca sĩ Mỹ Linh viết trên trang cá nhân bị cộng đồng mạng mang ra phân tích, mổ xẻ, kèm theo đó là những lời lẽ chỉ trích nặng nề dành cho giọng ca “Hương ngọc lan”.

Sự việc không chỉ dừng lại ở đó, sau phát ngôn của Mỹ Linh, trên mạng xã hội cũng như một số trang điện tử xuất hiện thêm một số thông tin cho rằng NSƯT Thành Lộc không đồng tình với quan điểm của Mỹ Linh và anh dùng lời lẽ thóa mạ ca sĩ này.

Trước những thông tin không chính xác đó, Thành Lộc tỏ ra rất bất bình: "Tôi thật sự bất bình khi thấy trên trang cá nhân của vài người chia sẻ một bức ảnh của tôi và những phát ngôn lên án, hằn học đối với ca sĩ Mỹ Linh. Đây là điều bịa đặt nhằm làm mất tình nghệ sĩ đồng nghiệp" – Báo Người Lao Động dẫn lời NSƯT Thành Lộc.

vu ca si my linh bi chi trich nsut thanh loc buc xuc vi bi gan ghep

NSƯT Thành Lộc - Ảnh: FBNV

"Mọi người đừng phát tán những thông tin thiếu kiểm chứng, ảnh hưởng đến danh dự nghệ sĩ. Điều đáng buồn là có rất nhiều người lại tin là tôi phát biểu như thế và nhào vô bình luận, người thì đồng tình, người lên án. Đối với những thông tin không kiểm chứng, điều này hết sức vô tâm, gây mất lòng nghệ sĩ và làm ảnh hưởng đến đời sống cộng đồng" - NSƯT Thành Lộc bày tỏ.

Một chia sẻ khác trên báo Tổ Quốc, NSƯT Thành Lộc cho hay: "Tôi thấy hiện nay có quá nhiều trang mạng không chính thống đã đăng tải những thông tin hoàn toàn bịa đặt. Thậm chí có một trang tin ở hải ngoại "chửi" Mỹ Linh nhưng lại "gắn" vào mồm tôi. Điều này khiến tôi rất bức xúc".

"Tôi rất yêu quý Mỹ Linh, còn việc Mỹ Linh có những lùm xùm bên ngoài xã hội thì tôi không bận tâm", NSƯT Thành Lộc nói thêm.

Trong khi đó, một số đồng nghiệp khác của Mỹ Linh thì bày tỏ sự chia sẻ và thông cảm cho chị vì tháng này Mỹ Linh gặp quá nhiều "vận xui". Không chỉ bị cư dân mạng "chỉ trích" về phát ngôn liên quan đến nhà hát 1.500 tỉ mà căn biệt thự tiền tỉ của chị cũng bị chính quyền địa phương công bố đang "nằm trong kết luận của Thanh tra Chính phủ về thanh tra đất rừng Sóc Sơn từ năm 2006 và đây là vi phạm lớn".

vu ca si my linh bi chi trich nsut thanh loc buc xuc vi bi gan ghep Ca sĩ Mỹ Linh "có đáng" bị ném đá khi bày tỏ ý kiến về xây dựng nhà hát 1.500 tỷ?

Trước dự án Nhà hát 1.500 tỷ tại TPHCM, ca sĩ Mỹ Linh đã có những ý kiến bày tỏ quan điểm cá nhân trên ...

vu ca si my linh bi chi trich nsut thanh loc buc xuc vi bi gan ghep Toàn cảnh nhà ca sĩ Mỹ Linh và các khu nghỉ dưỡng giữa rừng phòng hộ

Hàng chục nghìn mét vuông đất rừng phòng hộ thuộc huyện Sóc Sơn bị san ủi trái phép để xây dựng những khu biệt thự ...

vu ca si my linh bi chi trich nsut thanh loc buc xuc vi bi gan ghep Nhà ca sĩ Mỹ Linh, phủ Thành Chương là "công trình sai phạm" 12 năm trước chưa xử lý

Sau 12 năm Thanh tra Chính phủ kết luận Việt phủ Thành Chương và nhà ca sĩ Mỹ Linh vi phạm, huyện Sóc Sơn vẫn ...

vu ca si my linh bi chi trich nsut thanh loc buc xuc vi bi gan ghep Ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng sau phát ngôn xây nhà hát ở Thủ Thiêm gây tranh cãi

“Tôi không vô cảm với đồng bào Thủ Thiêm nơi người dân bị đối xử bất công. Đó là một vấn đề quan trọng mà ...

/ http://danviet.vn