Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Đại gia giới thiệu cho nhau

Đường dây Á hậu, MC...bán dâm với giá 25.000 USD vẫn khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Đường dây mại dâm này do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định) cầm đầu. Chỉ cần Dũ môi giới làm một đại gia hài lòng thì chuyện người này giới thiệu người kia trong giới ăn chơi đã trở nên phổ biến...

Như tin đã đưa, 4 người bị bắt quả tang mua dâm là các Á hậu, diễn viên kiêm MC và 2 chân dài vào chiều 30.8, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính với 4 người mua dâm.

Theo thông tin trên một số tờ báo, 4 đại gia này là ông T. (43 tuổi, ngụ TPHCM), ông M. (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội, ông Đ. (31 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang).

Được biết 4 người này đều ở tuổi trung niên, thuộc hàng đại gia có tiếng, kinh doanh trong các lĩnh vực đầu tư và bất động sản.

Ngoài ra, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của tú ông này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền khủng mua dâm.

Các chân dài bán dâm do Dũ điều động được xác định là những người có danh hiệu người mẫu, Á hậu, hoa khôi... hoạt động trong lĩnh vực giải trí như diễn viên, MC. Bên cạnh đó, rất nhiều chân dài là hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online; đặc biệt không ít người là sinh viên đang theo học ở một số trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

vu a hau mc ban dam nghin do dai gia gioi thieu cho nhau

Đã hé lộ danh sách nhiều người mẫu, diễn viên...liên quan đến đường dây bán dâm 25.000 USD/lượt

Một trong số đó có Á hậu T.D phục vụ đại gia là 7.000 USD/lượt. Hay như người đẹp có tiếng khác là Á hậu T.M.L, giá đi khách cao hơn Á hậu T.D đến 3 - 4 lần.

Qua quá trình điều tra, Dũ tìm kiếm thông qua các trang mạng web đen. Tú ông này tạo tài khoản, rao giới thiệu về nguồn hàng cao cấp và để lại số điện thoại cho khách liên hệ. Trên các web đen, Dũ còn tiếp cận, thân thiết với các tú ông, tú bà giấu mặt để trao đổi nguồn khách qua lại.

Nhưng thực tế, các trinh sát xác định, nguồn khách mà Dũ kiếm qua kênh này không phải là đại gia cỡ bự, chủ yếu là khách mua dâm vài trăm đến 1- 2 ngàn USD.

Nguồn khách đại gia lắm tiền mà Dũ săn tìm chính là thông qua các mối quan hệ xã hội. Y chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… Nhờ môi trường này, Dũ dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu săn chân dài cao cấp.

Chỉ cần Dũ môi giới làm một đại gia hài lòng thì chuyện người này giới thiệu người kia trong giới ăn chơi đã trở nên phổ biến...

Trước đó, chiều 30.8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Thời điểm Á hậu T.D., MC C.V. bị bắt quả tang thì còn có 2 chân dài khác cũng bị bắt quả tang ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM.

Theo tìm hiểu, 2 cô gái này còn khá trẻ và ở tuổi đang ăn học. Cả 2 là những sinh viên của 2 ngôi trường Đại Học ở TPHCM. Hai chân dài vốn xuất thân trong những gia đình nghèo khó nên đã dần dính vào đường dây bán dâm ở Sài Gòn.

vu a hau mc ban dam nghin do dai gia gioi thieu cho nhau Hoa hậu Trần Tiểu Vy trả lời câu hỏi khó về Á hậu, MC bán dâm ngàn đô

(Dân Việt) Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã tự tin trả lời loạt câu hỏi ...

vu a hau mc ban dam nghin do dai gia gioi thieu cho nhau Á hậu, MC bán dâm nghìn đô: Coi nhẹ danh hiệu, người đẹp làm liều

Liên quan đến đường dây bán dâm giá nghìn đô của loạt người đẹp, Á hậu gây rúng động dư luận thời gian qua đặt ...

vu a hau mc ban dam nghin do dai gia gioi thieu cho nhau Á hậu Thụy Vân: Một số cô gái trẻ đang lấy danh hiệu để mua bán

“Cuối cùng cái họ nhận được là con số 0, là nỗi đau của gia đình và sự chỉ trích của xã hội!”, Á hậu ...

/ Dân Việt