Hoa hậu Trần Tiểu Vy trả lời câu hỏi khó về Á hậu, MC bán dâm ngàn đô

(Dân Việt) Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã tự tin trả lời loạt câu hỏi khó của MC Nguyên Khang. Đặc biệt là câu hỏi có nhắc đến lùm xùm của các người đẹp gần đây khi lợi dụng danh hiệu để làm những việc gây ảnh hưởng xấu.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16.9, MC Nguyên Khang đã có cuộc gặp gỡ phỏng vấn riêng tân Hoa Hậu Trần Tiểu Vy.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do

Nguyên Khang cho biết, anh đã đợi tân Hoa hậu đến tận 1h30 sáng mới có thể thực hiện được buổi phỏng vấn này, do Hoa hậu quá bận rộn với các hoạt động sau đăng quang.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do

MC Nguyên Khang đặt câu hỏi cho Tân Hoa hậu, về những áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu, và cũng đưa ra câu hỏi dí dỏm rằng nhiều người đẹp sau khi đăng quang thì… lấy chồng, còn Tiểu Vy thì sao. Trần Tiểu Vy chia sẻ, cô muốn hoàn thành công việc học tập, các chương trình xã hội trước đã, còn hiện tại cô mới 18 tuổi, chưa có người yêu nên cũng chưa thể lấy chồng. Tiểu Vy cũng nói, cô muốn học tập hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do

MC Nguyên Khang cũng dành cho Tân Hoa hậu câu hỏi khá sốc với hàm ý muốn nhắc đến scandal Á hậu, MC bán dâm ngàn đô gần đây rằng: "Nhiều người đẹp hiện nay lợi dụng các cuộc thi sắc đẹp để làm những chuyện không tốt. Em sẽ làm gì để không bị rơi vào scandal"? Tiểu Vy chân thành trả lời: “Em không quan tâm và cũng không muốn biết những chuyện ấy. Em chỉ tập trung cho vai trò Hoa hậu, và học hành”.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do

Nguyên Khang cũng “chất vấn” Hoa hậu khi thấy cô có vẻ căng thẳng hơn so với các thí sinh khác trong phần trả lời ứng xử, Trần Tiểu Vy giãi bày khi nhận câu hỏi, cô hít thở đều và trả lời, trong lòng cũng có những lo lắng là không biết mình trả lời có đúng không, có bị cười chê hay không, nhưng sau đó cô đã nghĩ rằng cũng không nhất thiết mình phải trả lời đúng mà hãy trả lời bằng chính những điều mình suy nghĩ trong trái tim.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do Phong cách thời trang đời thường của hoa hậu Tiểu Vy và 2 á hậu

Khác với vẻ sắc sảo trên sân khấu, Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An ngoài đời đều là những cô nàng trẻ trung với ...

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do Những điều ít người biết ở đất nước nhiều hoa hậu nhất thế giới

Đất nước Nam Mỹ có 7 hoa hậu hoàn vũ, 7 hoa hậu quốc tế, 6 hoa hậu thế giới, 2 hoa hậu trái đất.

hoa hau tran tieu vy tra loi cau hoi kho ve a hau mc ban dam ngan do HOT showbiz: Báo tiếng Trung nói về nhan sắc Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Trên các trang báo tiếng Trung, có nhiều bình luận, nhận xét về nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, ...

/ http://danviet.vn