Vợ Hoàng tử Harry mang thai con đầu lòng

Hoàng gia Anh thông báo con của Harry và Meghan dự kiến chào đời vào đầu năm sau.

vo hoang tu harry mang thai con dau long

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan tại một sự kiện ở miền nam nước Anh hôm 3/10. Ảnh: AFP

"Công tước và Công nương xứ Sussex rất vui mừng được thông báo rằng Công nương dự kiến có con vào mùa xuân năm 2019", AFP dẫn lời Điện Kensington hôm nay tuyên bố, đề cập tới Hoàng tử Anh Harry và Công nương Meghan.

"Công tước và Công nương trân trọng tất cả sự ủng hộ họ nhận được từ người dân khắp thế giới kể từ đám cưới hồi tháng 5, đồng thời rất vui khi có thể chia sẻ tin tốt lành này với công chúng", thông báo cho biết thêm.

Nữ hoàng Elizabeth II và các thành viên Hoàng gia Anh đã chia vui với vợ chồng Hoàng tử Harry. Doria Ragland, mẹ của Công nương Meghan, cũng cho biết bà "vô cùng hạnh phúc trước thông tin đáng yêu này" và "mong đợi được chào đón đứa cháu đầu tiên".

Hoàng tử Harry và Meghan, cựu diễn viên 37 tuổi người Mỹ, kết hôn hôm 19/5 tại lâu đài Windsor, ngoại thành London. Hai người hôm nay tới Sydney, Australia, bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên của họ với tư cách vợ chồng tại khu vực Thái Bình Dương. Các điểm đến gồm Australia, Fiji, Tonga và New Zealand, những nước thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh.

Trong khuôn khổ dự án từ thiện riêng đầu tiên kể từ đám cưới, Meghan hồi tháng 9 đã phát hành cuốn sách dạy nấu ăn, nội dung được viết bởi những phụ nữ bị thương trong vụ cháy tòa nhà Grenfell Tower ở London hồi tháng 6/2017, nhằm hỗ trợ các nạn nhân thảm họa.

Meghan dường như rất được lòng công chúng và thu hút sự chú ý của truyền thông. Hành động tự đóng cửa xe của Công nương hôm 25/9 khi tới dự lễ khai mạc một triển lãm gây bất ngờ bởi các thành viên Hoàng gia Anh khi xuống xe đều có người chờ để đóng và mở cửa cho họ. Một số người cho rằng điều này thể hiện Meghan không đánh mất sự gần gũi và tự nhiên dù đã là thành viên hoàng gia.

Những đồn đoán về việc Meghan mang thai xuất hiện sau khi Công nương tham dự đám cưới của công chúa xứ York Eugenie với một chiếc áo khoác rộng dài tay cài cúc cao, dường như để che phần bụng, và chiếc váy khá thoải mái.

vo hoang tu harry mang thai con dau long

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan tại đám cưới công chúa Eugenie hôm 12/10. Ảnh: Wireimage.

vo hoang tu harry mang thai con dau long Bố của Meghan dặn Harry không bao giờ được đánh vợ

Hoàng tử Harry nói chuyện với ông Thomas Markle và xin cưới Meghan làm vợ qua điện thoại.

vo hoang tu harry mang thai con dau long Hãng chocolate Đức bị tố cáo phân biệt chủng tộc với Meghan

Một công ty chocolate Đức phải xin lỗi vì dùng hình ảnh kẹo chocolate màu nâu mặc váy cưới để minh họa cho Meghan Markle.

Ánh Ngọc

/ https://vnexpress.net