Vô địch World Cup, Mbappe vẫn không có ý định tới Real Madrid

Sau bàn thắng ở trận chung kết góp phần đưa đội tuyển Pháp lên ngôi tại giải đấu năm nay, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã cam kết tương lai với sân Công viên các Hoàng tử.

Tiền đạo trẻ người Pháp đang trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu mùa hè này. Real Madrid vừa chia tay siêu sao Ronaldo sau 9 năm gắn bó và Mbappe là một phương án thay thế được cho là hợp lý trong công cuộc cách mạng dưới thời HLV Julen Lopetegui.

Tuy nhiên, Kylian Mbappe mới đây đã tuyên bố cam kết tương lai với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, kể cả khi vừa trải qua một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Pháp.

vo dich world cup mbappe van khong co y dinh toi real madrid
Mbappe và Neymar đang trở thành mục tiêu săn đón của Real Madrid sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Reuters.

"Tôi sẽ ở lại Paris Saint-Germain và tiếp tục đi trên con đường của mình. Tôi mới chỉ đang ở những năm đầu trong sự nghiệp cầu thủ", tiền đạo trẻ người Pháp chia sẻ với các phóng viên tại Moscow.

Với 4 bàn thắng trong 7 trận đấu tại World Cup năm nay, Kylian Mbappe đã giành được danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu bên cạnh việc đăng quang ngôi vô địch cùng các đồng đội. Đây là một chiến thắng được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức của Mbappe trong suốt thời gian qua.

Cầu thủ này cho biết: "Ghi bàn trong trận chung kết là một cảm xúc độc nhất. Tôi đã luyện tập chăm chỉ để có được những khoảnh khắc như thế này. Tuy nhiên, đây không phải là kết thúc. Chúng ta phải tiếp tục và tôi có tham vọng để tiến xa hơn trong tương lai".

Mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe đã ghi được 20 bàn thắng sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo CLB Paris Saint-Germain. Anh trở thành đối tác ăn ý của Cavani và Neymar trên hàng công của HLV Unai Emery.

Do đó, không có gì lạ khi đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn giữ chân ngôi sao tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo PSG cũng đang đàm phán để tăng lương cho siêu sao Neymar trước lời mời gọi từ Real Madrid.

"Bóng đá quốc tế tạo ra rất nhiều áp lực. Thế nhưng, nếu bạn chắc chắn về bản thân và được chơi xung quanh những cầu thủ tuyệt vời, bạn có thể làm được nhiều điều như thế này", tiền đạo 19 tuổi tự tin về tương lai và dành những lời khen tặng cho đồng đội ở PSG.

vo dich world cup mbappe van khong co y dinh toi real madrid

Ảnh chế Mbappe thay thế Ronaldo, Messi sau khi Pháp vô địch World Cup

Trong khi Mbappe hay Pogba trở thành những người hùng, thủ môn Lloris suýt nữa bị coi như kẻ tội đồ sau pha lơ là ...

vo dich world cup mbappe van khong co y dinh toi real madrid

Mbappe giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup

Tiền đạo 19 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất ở giải đấu tại Nga.

https://news.zing.vn/vo-dich-world-cup-mbappe-van-khong-co-y-dinh-toi-real-madrid-post860612.html

/ Zing