Viên thuốc bí ẩn cầu thủ Philippines uống ở trận bán kết gặp Việt Nam là gì?

Nhiều người theo dõi trận đấu giữa tuyển Philippines và tuyển Việt Nam trên sân vận động Panaad tối 2/12 đều tò mò về việc tiền vệ Manuel Ott của đội chủ nhà uống những viên thuốc ngay trong trận đấu. 

Phút 40 của trận đấu, tiền đạo Anh Đức bị đối phương đánh cùi chỏ vào ngực. Lúc này, trọng tài cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho số 11 bên phía Việt Nam. Tranh thủ những phút trận đấu tạm dừng, tiền vệ Manuel Ott của tuyển Philippines chạy ra sát đường biên và uống vội viên thuốc của bác sĩ đưa cho.

Hành động này diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng trăm nghìn người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Thứ mà Manuel uống là thuốc hay thứ gì khác? Nếu là thuốc thì viên thuốc đó là thuốc gì, nó có tác dụng ra sao?

vien thuoc bi an cau thu philippines uong o tran ban ket gap viet nam la gi

Manuel Ott uống vội viên thuốc của bác sỹ.

Một thành viên trong đội phục vụ của thầy trò HLV Eriksson cho biết, thứ mà Manuel uống ngay trong trận đấu là một loại thuốc giảm đau.

Trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, tiền vệ này bị đau ở vùng bàn chân và cổ chân. Với tình thế lúc đó, viên thuốc giúp Manuel có thể tạm quên cơn đau nhằm tiếp tục thi đấu.

Sau trận, Manuel vẫn có thể cùng tuyển Philippines sang Việt Nam tham dự trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Các thành viên còn lại của tuyển Philippines cũng không gặp vấn đề gì về sức khoẻ.

Hôm nay 3/12, cả hai đội tuyển Việt Nam và Philippines cùng rời thành phố Bacolod và bay đến Hà Nội. Đội bóng có biệt danh "Bầy chó hoang" sẽ trải qua hành trình bay khoảng 10 tiếng đồng hồ, qua hai địa điểm trước khi đặt chân đến thủ đô của Việt Nam. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Han Seo sẽ bay thẳng từ Bacolod về sân bay quốc tế Nội Bài trong vòng 4 tiếng.

Theo kế hoạch, chuyến bay thẳng đưa đội tuyển Việt Nam về Hà Nội sẽ khởi hành vào lúc 11h30 và hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 14h05 ngày 3/12.

Trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

vien thuoc bi an cau thu philippines uong o tran ban ket gap viet nam la gi "Lời nguyền" sân Mỹ Đình có khiến tuyển Việt Nam mất vé chung kết AFF Cup?

Gần bốn năm trước, tuyển Việt Nam bị loại đau đớn khỏi bán kết AFF Cup dù đã thắng 2-1 ngay trên sân khách sau ...

vien thuoc bi an cau thu philippines uong o tran ban ket gap viet nam la gi AFF CUP 2018: Tuyển thủ Việt Nam đội mưa rời sân bay Philippines về nước

AFF CUP 2018: Thầy trò Park Hang-seo vui vẻ ra về tại nhà ga hàng không Silay, Bacolod (Philippines) dù trời mưa nặng hạt, nhiều ...

vien thuoc bi an cau thu philippines uong o tran ban ket gap viet nam la gi Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của đội trưởng tuyển Philippines

Người yêu của tiền đạo Philip Younghusband là siêu mẫu, nổi tiếng với thân hình nóng bỏng.

vien thuoc bi an cau thu philippines uong o tran ban ket gap viet nam la gi Việt Nam hạ Philippines, cư dân mạng sục sôi chế ảnh ăn mừng

Đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ Philippines, cộng đồng mạng “sục sôi“ chế ảnh ăn mừng.