VFF quyết tìm ra \"tác giả\" ghi âm, lan truyền đoạn ghi âm \"chợ búa\"

VFF quyết làm rõ tác giả lan truyền đoạn băng ghi âm dài gần 7 phút ghi lại những lời chửi thề thô tục của ông Trần Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch HĐQT VPF đe doạ, xúc phạm ông Dương Văn Hiền – Phó Ban trọng tài.

vff quyet tim ra tac gia ghi am lan truyen doan ghi am cho bua

Chia sẻ

Ông Trần Mạnh Hùng (đứng) là nhân vật đang gây "bão" dư luận. Ảnh: VPF

Được biết, cuộc họp của Ban kiểm tra VFF hôm 15.5 có 9 người tham dự bao gồm: Ông Nguyễn Nam Hùng – Trưởng Ban kiểm tra VFF, Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF, Trần Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT VPF, Nguyễn Văn Mùi – Trưởng Ban trọng tài VFF, Dương Văn Hiền – Phó Ban trọng tài VFF. Trong đó, có 1 thư ký cuộc họp và 2 nhân viên Phòng điều hành trọng tài.

Trong cuộc họp này, ông Dương Văn Hiền thừa nhận có ghi âm để làm tài liệu cá nhân để dùng khi cần thiết. Ông cũng phủ nhận việc tung băng ghi âm ra ngoài. Ông Hiền cho biết bản ghi âm đang lan truyền dài gần 7 phút trên mạng không phải bản của ông và bản thân sẵn sàng có bằng chứng đối chất về vấn đề này.

Cũng theo Phó Ban trọng tài VFF thì ông hoàn toàn bất ngờ khi không chỉ ông ghi âm mà còn có những nhân vật khác ghi âm lại cuộc họp của Ban kiểm tra VFF. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã chỉ đạo việc làm rõ việc đoạn băng ghi âm được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo nhiều ý kiến thì rốt cuộc những ai đã ghi âm cuộc họp của Ban kiểm tra VFF ngoài ông Hiền và tuồn ra ngoài không còn quá quan trọng. Điều đáng nói ở đây là một phần bộ mặt của chuyện nội bộ VFF đã được phơi bày thay vì tồn tại dưới dạng "tin đồn" không bằng chứng như trước đây.

vff quyet tim ra tac gia ghi am lan truyen doan ghi am cho bua Chửi bới, văng tục trong cuộc họp VFF: Cuộc họp của tổ chức hay… họp chợ?

Đoạn băng ghi âm về những đối thoại mà đặc biệt là lời chửi tục tĩu trong cuộc họp của Ban kiểm tra Liên đoàn ...

vff quyet tim ra tac gia ghi am lan truyen doan ghi am cho bua Có hay không việc VPF can thiệp vào phân công trọng tài, giám sát?

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền từng “tố” ông Trần Mạnh Hùng-Phó Chủ tịch VPF yêu cầu được phân công trọng tài trong trận ...

vff quyet tim ra tac gia ghi am lan truyen doan ghi am cho bua Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền muốn làm rõ trắng đen

Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền muốn công khai gặp gỡ báo chí để bày tỏ quan đểm và thông tin chính thống liên ...

/ https://laodong.vn