Về chung một nhà khối tài sản của Trường Giang - Nhã Phương "khủng" cỡ nào?

Trước thông tin về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, người hâm mộ không khỏi tò mò về khối tài sản sau khi về một nhà của Trường Giang - Nhã Phương khủng cỡ nào.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: Ngoisao.vn)

Thông tin về hôn lễ của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Vào thời điểm này người hâm mộ không chỉ chú ý tới việc đám cưới sẽ diễn ra như thế nào, mà còn tò mò về tài sản mà Trường Giang và Nhã Phương sẽ sở hữu sau khi chính thức nên duyên vợ chồng. Vậy khối tài sản chung của cặp đôi sẽ bao gồm những gì?

Thu nhập "khủng" của Trường Giang

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh hài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Chính vì vậy, mức thu nhập của Trường Giang không hề nhỏ.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Trường Giang.

Được biết, cát-xê của Trường Giang mỗi lần xuất hiện trên truyền hình là 40 đến 60 triệu đồng. Nếu chỉ làm MC, Trường Giang thu về từ 20 đến 40 triệu đồng. Như vậy, trung bình mỗi tuần, Trường Giang có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng.

Bên cạnh diễn hài, làm giám khảo, MC truyền hình, Trường Giang còn là diễn viên được khán giả yêu thích qua các tựa phim điện ảnh như 49 ngày, Taxi em tên gì, Siêu sao, siêu ngố, v.v...

Những bộ phim anh từng tham gia đều đạt doanh thu hàng tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu. Với mỗi dự án phim tham gia, Trường Giang đều thu về khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, Trường Giang sở hữu fanpage hơn 2 triệu người theo dõi.

Nhà sang, xế hộp đẹp của Trường Giang

Sinh nhật vào năm ngoái, Trường Giang có khoe căn nhà biệt thự ven biển anh mới mua ở Phú Quốc. Được biết, giá trị của căn nhà này là 15 tỷ đồng. Căn biệt thự với không gian rộng rãi, view hướng ra biển, nội thất bên trong được bố trí gọn gàng, tinh tế.ngoài nhà của bố mẹ ở quê, Trường Giang đang ở trong một chung cư.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao
ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Là người nổi tiếng, tuy nhiên, nhiều năm qua anh vẫn gắn bó với chiếc xe của nhãn hiệu Mercedes dòng C300 đời 2015. Chiếc xe của Trường Giang có màu đỏ và có giá gần 2 tỷ đồng.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Năm ngoái, Trường Giang còn gây chú ý khi mua xế hộp sang chảnh tặng bạn gái. Nhã Phương được tặng chiếc xe Mercedes-Benz C250 Exclusive màu trắng với giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Chiếc xe này được Nhã Phương thường xuyên sử dụng để di chuyển. Thỉnh thoảng cô còn bị bắt gặp dùng xe của bạn trai để đi lại trong TP.HCM.

Quán ăn mang phong cách quê nhà của Trường Giang

Bên cạnh căn biệt thự sang chảnh, Trường Giang còn là chủ sở hữu nhà hàng "Mười Khó" chuyên phục vụ các món ăn quê hương nằm ở quận 3, TP.HCM. Dù từng bị chỉ trích vì "bán đắt" nhưng nhà hàng vẫn thu hút được nhiều thực khách nhờ vào sự nổi tiếng của anh và bạn gái Nhã Phương.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Khối tài sản của Nhã Phương

Dù là mỹ nhân có tên tuổi nhưng Nhã Phương lại rất hiếm khi công khai cuộc sống riêng của mình. Đến cuối tháng 5/2017, Nhã Phương mới thoải mái công khai sở hữu xế hộp trị giá 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận tiết lộ, đây là món quà đặc biệt Trường Giang mua tặng bạn gái sau thời gian cả hai gắn bó, yêu thương mặn nồng.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Thời gian sau này, Nhã Phương vẫn liên tục di chuyển trên chiếc xe mà người yêu tặng chứ không đổi xe hơi mới. Đặc biệt, một vài lần công chúng còn bắt gặp Nhã Phương mượn chiếc xe màu đỏ trị giá 2 tỷ đồng của Trường Giang để đi lại tại TP.HCM.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương lọt vào danh sách mỹ nhân ít mua sắm hàng hiệu nhất của showbiz Việt. Cụ thể, khi tham dự các sự kiện tại Việt Nam và quốc tế, cô hầu hết sử dụng những trang phục của các NTK trong nước.

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao

Nhã Phương.

Là nghệ sĩ không thích chia sẻ cuộc sống đời tư, dù đã mua sắm được cơ ngơi riêng song Nhã Phương vẫn có 1 nguyên tắc rất đặc biệt: Giấu kín chỗ ở hiện tại.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao Rộn ràng Trường Giang cưới Nhã Phương, Quế Vân bức xúc vì anti-fan

Trong khi Trường Giang và gia đình tất bật chuẩn bị sính lễ đón Nhã Phương thì người tình tin đồn một thời của nam ...

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao Cận cảnh 2 chiếc đầm cưới của Nhã Phương: Thanh lịch, tối giản nhưng gợi cảm ‘đốn tim’

Chỉ là đến studio của NTK Chung Thanh Phong thử váy cưới thôi mà Nhã Phương đã toát lên vẻ đẹp làm “điên đảo” cư ...

ve chung mot nha khoi tai san cua truong giang nha phuong khung co nao Trường Giang, Nhã Phương làm lễ trước bàn thờ gia tiên

Đoàn nhà trai vừa có mặt tại nhà cô dâu lúc 13h30. Trong khi chú rể Trường Giang bảnh bao với vest đen thì cô ...

/ https://www.nguoiduatin.vn